Mastercard đề cao việc bảo vệ cảm giác an toàn/an tâm - Một nhu cầu bất biến theo thời gian

Mastercard hợp tác với nhà nhân chủng học, Tiến sĩ Indira Arumugam, đồng thời là Phó Giáo sư Nhân chủng học, Khoa Xã hội học, Đại học Quốc gia Singapore, cùng tìm hiểu những động lực thúc đẩy con người tìm kiếm phương thức bảo vệ sự bình an trong tâm hồn và cách mà phương thức này biểu hiện thông qua hành động và hành vi.

Nhu cầu tìm kiếm sự bảo vệ cho cảm giác an toàn/an tâm của con người là một cách nói khác thể hiện cam kết của Mastercard về việc không ngừng đem lại sự bảo vệ ưu việt hơn cho chủ thẻ Mastercard trong thế giới kỹ thuật số. Nghiên cứu này giúp Mastercard hiểu rõ hơn về những nỗi sợ cũng như những mối bận tâm sâu sắc liên quan đến việc bảo vệ cảm giác an tâm - từ đó giúp Mastercard phát triển các biện pháp an toàn & bảo mật đem lại cảm giác quen thuộc cho người dùng.

Được biết, báo cáo cũng khẳng định Mastercard đang đi đúng hướng trong việc cung cấp các giải pháp giúp người tiêu dùng cảm thấy an toàn và được bảo vệ tốt hơn trong thế giới thanh toán trực tuyến. Mastercard đem lại các giải pháp mang đến cảm giác quen thuộc cho người dùng và do đó dễ dàng được chủ thẻ chấp nhận. Nhu cầu bảo vệ cảm giác an toàn/an tâm sẽ ngày càng gia tăng trong thời đại kỹ thuật số ngày nay. Mastercard cam kết giúp chủ thẻ luôn được an toàn khi mua sắm trực tuyến.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Abbott ra mắt a:care hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đặc biệt

Abbott ra mắt a:care hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đặc biệt

Abbott, công ty chăm sóc sức khỏe toàn cầu, vừa ra mắt a:care- chương trình hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đặc biệt tại Việt Nam, được tích hợp các công cụ kỹ thuật số và công cụ truyền thống. Sáng kiến này cải thiện chất lượng sống của người Việt thông qua ứng dụng công nghệ 4.0 vào y khoa trên trang acare.abbott.vn. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Sữa Việt phát triển mạnh thị phần tại Singapore

Nhiều sản phẩm sữa tươi, trong đó có cả sữa tươi organic (hữu cơ) của Vinamilk đã có mặt tại các siêu thị. Điều này mở ra cơ hội rất lớn để đưa sản phẩm sữa organic Việt tiếp cận với nhiều nước trong khu vực và thế giới.

Địa ốc

Bất động sản ven biển, bùng nổ làn sóng thứ 2

Năm 2019 được nhận định là một năm có sự bùng nổ lớn của phân khúc bất động sản ven biển. Song, theo phân tích của giới chuyên môn, sự bùng nổ này chỉ là sự khởi đầu cho một chu kỳ phát triển mới, bởi tiềm năng và dư địa để phát triển bất động sản ven biển còn rất lớn.

Nông nghiệp

Xây dựng thương hiệu nông sản Đông Nam bộ

Đông Nam bộ là vùng đất giàu tiềm năng để tạo ra các mặt hàng nông sản xuất khẩu giá trị cao, có vai trò thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội cũng như kết nối với các vùng trọng điểm về sản xuất nông nghiệp. Tuy nhiên, việc đủ sức cạnh tranh trên thị trường phụ thuộc rất nhiều vào việc tận dụng lợi thế của công nghệ, xây dựng thương hiệu nông sản, hướng tới sự phát triển bền vững. 

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế