Nhu cầu tìm kiếm sự bảo vệ cho cảm giác an toàn/an tâm của con người là một cách nói khác thể hiện cam kết của Mastercard về việc không ngừng đem lại sự bảo vệ ưu việt hơn cho chủ thẻ Mastercard trong thế giới kỹ thuật số. Nghiên cứu này giúp Mastercard hiểu rõ hơn về những nỗi sợ cũng như những mối bận tâm sâu sắc liên quan đến việc bảo vệ cảm giác an tâm - từ đó giúp Mastercard phát triển các biện pháp an toàn & bảo mật đem lại cảm giác quen thuộc cho người dùng.
Được biết, báo cáo cũng khẳng định Mastercard đang đi đúng hướng trong việc cung cấp các giải pháp giúp người tiêu dùng cảm thấy an toàn và được bảo vệ tốt hơn trong thế giới thanh toán trực tuyến. Mastercard đem lại các giải pháp mang đến cảm giác quen thuộc cho người dùng và do đó dễ dàng được chủ thẻ chấp nhận. Nhu cầu bảo vệ cảm giác an toàn/an tâm sẽ ngày càng gia tăng trong thời đại kỹ thuật số ngày nay. Mastercard cam kết giúp chủ thẻ luôn được an toàn khi mua sắm trực tuyến.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Grand Marina Saigon cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên
-
The Global City - điểm đến sôi động trong tương lai của TPHCM, sánh ngang cùng phố Nguyễn Huệ - Lê Lợi
-
Tiến bộ về chăm sóc tim mạch - thận - chuyển hóa tại Việt Nam
-
Grand Marina, Saigon cất nóc tòa tháp căn hộ Marriott đầu tiên
-
Di dời và khai trương Trụ sở mới SCB Hùng Vương tại TP. Hải Phòng
-
Hòa Bình vui mừng cất nóc dự án Lotte Mall Hà Nội - Tháp SR và chào đón 1,7 triệu giờ an toàn
-
Hòa Bình cất nóc Novotel Hotel vượt tiến độ
-
Hỗ trợ bệnh khiếm thính, ù tai
-
TC Group thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 4-2022
-
New Mazda CX-8 - Khẳng định đẳng cấp thương hiệu của Mazda tại Việt Nam