MateBook D16 của HUAWEI có gì đặc biệt?

Sở hữu màn hình 16 inch mỏng nhẹ, hiệu suất mạnh mẽ với 16GB RAM và các tính năng chuyên biệt cho họp trực tuyến, miễn phí bản quyền bộ ứng dụng văn phòng Office Home. HUAWEI MateBook D 16 chính là sản phẩm mà người làm văn phòng, người làm kinh doanh... luôn tìm kiếm.
MateBook D16 của HUAWEI đã chính thức lên kệ
MateBook D16 của HUAWEI đã chính thức lên kệ

Văn phòng di động 16 inch cùng màn hình FullView

MateBook D 16, HUAWEI sử dụng thiết kế màn hình tràn viền Full View 16 inch (tỷ lệ màn hình trên thân máy là 90%) và tỷ lệ khung hình 16:10 mới lạ. Điều này giúp tạo ra góc nhìn rộng hơn so khung hình 16:9, nâng cao hiệu suất khi làm việc với các trang web, biểu đồ, dữ liệu, đồng thời mang đến trải nghiệm giải trí mãn nhãn hơn.

MateBook D16 của HUAWEI có gì đặc biệt? ảnh 1
Thân máy làm bằng kim loại nguyên khối song sản phẩm này lại chỉ nhẹ 1,7 kg (tương đương một chiếc laptop 15,6 inch), giúp người dùng có thể thoải mái di chuyển. Chiếc laptop này cũng sở hữu chứng nhận TÜV Rheinland Low Blue Light, giúp bảo vệ mắt và hạn chế tình trạng nhức mỏi khi thao tác nhiều.

Hiệu suất “gánh” mọi tác vụ nặng

HUAWEI MateBook D 16 được trang bị Bộ xử lý Intel® Core™ H-Series thế hệ thứ 12 mạnh mẽ, 16GB RAM và ổ cứng tốc độ cao. Nhờ đó, thiết bị đủ khả năng xử lý nhiều tình huống đa nhiệm phức tạp như phân tích dữ liệu, biên dịch mã, mở nhiều trang web, biểu đồ hoặc PowerPoint.

MateBook D16 của HUAWEI có gì đặc biệt? ảnh 2
Sản phẩm này còn trang bị công nghệ ăng-ten Metaline cải tiến giúp duy trì tốc độ mạng không dây ổn định, ngay cả khi Wi-fi yếu nhưng tốc độ tải xuống vẫn tăng 55%, trong khi độ trễ lúc chơi game và họp video giảm lần lượt là 57% và 67%.

Gõ phím thoải mái với bàn phím 1,5mm

Lần đầu tiên trên dòng máy MateBook, HUAWEI trang bị một bàn phím lấy cảm hứng từ cách hạ cánh êm mượt của những con tàu không gian với hành trình phím 1,5mm và gia tăng độ nảy của phím, nhờ đó MateBook D 16 giúp người dùng đánh máy dễ dàng hơn.

Đây cũng là dòng máy tính đầu tiên của Huawei trang bị bàn phím số được thiết kế ở khu vực riêng, cho phép người dùng làm việc với biểu đồ, dữ liệu và tài liệu hiệu quả hơn.

Kết nối thông minh cùng Super Device

Super Device có thể xem là một tính năng “ăn tiền” trên các dòng laptop của HUAWEI. Nhờ tính năng này, người dùng chỉ cần đặt tai nghe, chuột, bàn phím, loa và máy in HUAWEI ở gần MateBook D 16 và laptop sẽ tự động phát hiện, đưa ra lời nhắc ghép nối.

Nếu kết nối Super Device với điện thoại, người dùng có thể biến smartphone và MateBook D 16 thành một thể thống nhất; nghĩa là có thể truy cập, chỉnh sửa các tệp, thực hiện cuộc gọi video hoặc âm thanh từ điện thoại thông qua MateBook và thậm chí sử dụng chuột và bàn phím để điều khiển điện thoại thông minh của bạn. Khi kết nối MateBook D 16 với máy tính bảng, người dùng có thể trình chiếu thông tin song song trên hai thiết bị, kéo và thả để chuyển dữ liệu từ thiết bị này sang thiết bị kia.

Họp trực tuyến chất lượng 5 sao

Chất lượng hình ảnh trong buổi họp trực tuyến trở nên sắc nét nhờ camera 1080P tích hợp AI đã được ứng dụng trên sản phẩm này. Tính năng AI Camera’s FollowCam sẽ điều hướng âm thanh để giúp người nghe luôn nghe rõ thông tin ngay cả khi đối tượng thuyết trình di chuyển.

Chức năng “Giao tiếp bằng mắt” sử dụng AI để điều chỉnh tầm nhìn của người thuyết trình, để họ trông có vẻ như luôn giao tiếp bằng mắt với bạn. HUAWEI MateBook D 16 cũng thiết lập 4 micro được thiết kế ở cạnh trước của máy, hỗ trợ thu âm từ các nguồn cách thiết bị lên đến 5m, đồng thời thuật toán AI cũng sẽ xử lý để giảm tiếng ồn xung quanh xuyên suốt cuộc họp.
MateBook D16 của HUAWEI có gì đặc biệt? ảnh 6
Chiếc laptop này hiện đang được lên kệ với giá 23.990.000 đồng, tín đồ công nghệ có thể mua sắm tại các cửa hàng trải nghiệm của HUAWEI, chuỗi bán lẻ cũng như các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki. Đặc biệt, MateBook D 16 cũng được miễn phí bản quyền bộ ứng dụng văn phòng Office Home & Student 2021 với trị giá hơn 2 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục