Máy chiếu Epson 3LCD đạt được tổng doanh số bán hàng 30 triệu máy

Epson đã thúc đẩy thị trường máy chiếu phát triển kể từ khi ra mắt VPJ-700, máy chiếu 3LCD đầu tiên của hãng vào năm 1989. Năm 1994, công ty giới thiệu sản phẩm ELP-3000, máy chiếu kết nối với PC, hình thành văn hóa thuyết trình trên màn hình lớn trong doanh nghiệp. 
Máy chiếu Epson 3LCD đạt được tổng doanh số bán hàng 30 triệu máy

Epson liên tục phát triển nhiều dòng máy chiếu với phạm vi ứng dụng đa dạng, không chỉ dùng cho văn phòng mà còn hướng đến sử dụng tại gia, trong trường học, và các cơ sở thương mại.

Với thế mạnh của Epson bắt nguồn từ các sản phẩm trên nền tảng công nghệ và thiết bị cốt lõi mà công ty tự phát triển lẫn sản xuất, ví dụ như tấm nền TFT sử dụng công nghệ silic đa tinh thể ở nhiệt độ cao là thành phần chính của máy chiếu.
Máy chiếu Epson 3LCD đạt được tổng doanh số bán hàng 30 triệu máy ảnh 1
Hiện tại, Công ty liên tục dẫn đầu thị trường, giữ vững vị trí là nhà cung cấp máy chiếu số 1 thế giới trong 19 năm liên tiếp, và hiện đạt doanh số 30 triệu máy trên toàn thế giới.

Ông Yasunori Yoshino, Giám đốc Điều hành Bộ phận Visual Products Operations của Epson cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi đạt doanh số bán được 30 triệu chiếc máy chiếu trên toàn cầu. Với sự tin dùng của khách hàng, máy chiếu của chúng tôi đã mang lại trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời và truyền thông thị giác hiệu quả trong các lĩnh vực kinh doanh, giáo dục, gia đình, bán lẻ và nghệ thuật số. Chúng tôi không thể đạt được cột mốc quan trọng này nếu không có sự đồng hành của khách hàng và các bên đối tác. Nhưng chúng tôi sẽ không dừng lại ở đây, kế hoạch của chúng tôi là đưa truyền thông thị giác lên một tầm cao mới bằng cách giải quyết các vấn đề xã hội, khơi dậy trí tưởng tượng của mọi người trên khắp thế giới, cũng như thiết kế các sản phẩm và dịch vụ cho phép người dùng phát huy hết khả năng sáng tạo của mình.”

Tin cùng chuyên mục