Minh Tuấn Mobile giảm giá hàng công nghệ và “freeship” tận nhà

Hàng trăm sản phẩm công nghệ hiện đang được các đơn vị phân phối giảm giá bán “kịch sàn”, đồng thời áp dụng nhiều chương trình giao - nhận hàng nhanh và an toàn trong mùa dịch.
iPhone 12 đang giảm giá sâu
iPhone 12 đang giảm giá sâu

Trong bối cảnh dịch Covid-19, nhu cầu sử dụng các sản phẩm công nghệ như điện thoại, laptop, máy tính bảng… đang rất cao. Nắm bắt được điều này, nhiều nhà phân phối các thiết bị công nghệ đã mang đến nhiều ưu đãi dành cho người dùng. Tiêu biểu như tại hệ thống phân phối Minh Tuấn Mobile (TPHCM), hàng trăm mặt hàng công nghệ đang được giảm giá bán "kịch sàn" để phục vụ nhu cầu "làm việc từ xa" của người dùng.

Minh Tuấn Mobile giảm giá hàng công nghệ và “freeship” tận nhà ảnh 1 Minh Tuấn Mobile  giao hàng tận nhà, đảm bảo "5 K"
Những mặt hàng được giảm giá mạnh nhất có thể kể đến như MacBook Pro M1 (512GB/16GB) giảm tới 10.950.000 đồng, Apple Watch Series 6 giảm tới 2.840.000 đồng,... Đặc biệt, dòng điện thoại iPhone được khuyến mãi ở hầu hết các mẫu sản phẩm; trong đó, ưu đãi hot nhất tiếp tục thuộc về iPhone 12 Series với mức giảm từ 5.000.000 đồng (iPhone 12 Tím) đến 9.540.000 đồng (iPhone 12 Pro/Pro Max). Đây là mức giá bán "tốt nhất thị trường" ở thời điểm hiện tại.

Để đáp ứng được lượng khách đặt hàng online tăng đột biến này, hệ thống Minh Tuấn Mobile đã triển khai các phương thức giao - nhận hàng "chuẩn mùa dịch" tại nhà cho người dùng.

Minh Tuấn Mobile giảm giá hàng công nghệ và “freeship” tận nhà ảnh 2

Đặc biệt, các khách hàng ở khu vực nội thành TPHCM có thể nhận được hàng chỉ sau 1 giờ đồng hồ nhờ hệ thống giao hàng miễn phí của Minh Tuấn Mobile. Bên cạnh việc kêu gọi nhân viên & cộng đồng khách hàng thực hiện "Thông điệp 5K" cùng các biện pháp phòng chống dịch, Minh Tuấn Mobile còn áp dụng các phương thức bán hàng - giao hàng - sửa chữa tận nơi để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Hoạt động mua sắm trực tuyến cũng được ghi nhận là tăng cao tại các hệ thống phân phối đồ công nghệ. Ông Nguyễn Minh Tuấn, người điều hành hệ thống Minh Tuấn Mobile cho biết: "Thời điểm này lượng đặt hàng, mua hàng online tăng mạnh. Tại hệ thống Minh Tuấn Mobile, lượng khách mua hàng qua các kênh online tăng hơn 60% so với thời điểm trước giãn cách".

Tin cùng chuyên mục