Minh Tuấn Mobile phục vụ xuyên tết, mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng

Trong dịp Tết Nhâm Dần, hệ thống bán lẻ Minh Tuấn Mobile sẽ mở bán xuyên tết với những chương trình ưu đãi hấp dẫn, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm chơi tết của người dân trên địa bàn TPHCM.
Hệ thống Minh Tuấn Mobile triển khai phục vụ xuyên suốt mùa Tết Nhâm Dần
Hệ thống Minh Tuấn Mobile triển khai phục vụ xuyên suốt mùa Tết Nhâm Dần

Mùa Tết Nhâm Dần 2022 này, thị trường công nghệ Việt Nam ghi nhận nhiều nhà phân phối/bán lẻ sẽ "mở cửa xuyên tết" để phục vụ khách hàng có nhu cầu mua sắm. Trong đó, hệ thống bán lẻ như Minh Tuấn Mobile - Đại lý ủy quyền chính thức của Apple mới đây công bố sẽ mở bán xuyên tết ở hầu hết các chi nhánh trên địa bàn TPHCM. Đặc biệt, Minh Tuấn Mobile còn mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn song song với việc mở bán suốt mùa tết.

Minh Tuấn Mobile phục vụ xuyên tết, mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng ảnh 1
Minh Tuấn Mobile còn mang đến nhiều chương trình ưu đãi vô cùng giá trị cho đông đảo khách hàng. Tiêu biểu có thể kể đến như:
- Bốc lì xì - Mang tiền về cho mẹ: Từ nay đến ngày 17-2-2022, khách mua hàng tại Minh Tuấn Mobile với hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên sẽ được tham gia rút thăm lì xì với giá trị tiền mặt lên tới 500.000 đồng.
- Tặng bao lì xì và túi đeo thần tài may mắn: Với hóa đơn bất kỳ, khách hàng sẽ được tặng một bao lì xì (gồm 5 cái); với hóa đơn từ 3 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được lựa chọn bao lì xì hoặc túi đeo thời trang "độc quyền" của Minh Tuấn Mobile.
- Săn sale giá sốc: Khách hàng sẽ có cơ hội "săn" được các sản phẩm công nghệ chính hãng với giá sốc trong mùa tết này, từ iPhone 11, 12 và 13 Series, Apple Watch Series 7... cho tới các dòng iPad, MacBook.
Đặc biệt cũng trong dịp Tết Nguyên đán này, Minh Tuấn Mobile còn mang đến chương trình Thần tài gõ cửa - Quay số trúng 1 chỉ vàng. Theo đó, từ ngày 1-2 đến 28-2-2022, khách mua hàng tại hệ thống này sẽ được tham gia chương trình quay số Thần tài gõ cửa hàng tuần để nhận phần thưởng giá trị là 1 chỉ vàng.

Tin cùng chuyên mục