MM Mega Market triển khai hai chương trình bình ổn giá lớn nhất năm

Công ty MM Mega Market Việt Nam (MM Mega Market) chính thức triển khai hai chiến dịch về giá được xem là lớn nhất trong năm tại tất cả các trung tâm MM trên toàn quốc, hướng đến hỗ trợ kiểm soát áp lực lạm phát, bình ổn giá phục vụ đời sống hàng ngày của người dân, qua đó góp phần ổn định kinh tế vĩ mô và thúc đẩy tăng trưởng nền kinh tế quốc dân.
MM Mega Market triển khai hai chương trình bình ổn giá lớn nhất năm

Chương trình “Giá sỉ” cho hơn 40 mặt hàng tươi sống như các loại thịt heo, thịt gà, thịt bò, hải sản và nhiều loại rau củ, trái cây... với mức giá ưu đãi tốt như chợ đầu mối, nhờ vào việc thu mua trực tiếp từ vùng trồng trọt và chăn nuôi, theo mô hình khép kín “từ trang trại đến bàn ăn”. Sau 2 tuần, danh mục hàng hóa “Giá sỉ” sẽ thay đổi liên tục để người tiêu dùng có nhiều lựa chọn cho thực đơn gia đình.

Đặc biệt, “danh mục hàng bình ổn giá” còn trải rộng hơn 500 sản phẩm thiết yếu với chương trình “Khóa giá” từ bánh tươi, thực phẩm chế biến, nước giải khát, vật dụng gia đình, bánh – kẹo – ngũ cốc, thực phẩm và nhu yếu phẩm.

Đây là chương trình MM kết hợp cùng các nhà cung cấp lớn trong nước thực hiện, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất trong ba tháng (tháng 4, 5 và 6) kể cả trong trường hợp xảy ra biến động thị trường.

Tin cùng chuyên mục