Mondelez ra mắt dòng bánh Oreo Socola Pie đầu tiên tại Việt Nam

Với sự ra mắt của sản phẩm bánh Oreo Socola Pie mới, Mondelez Kinh Đô Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế của mình tại thị trường bánh kẹo tại Việt Nam, khi liên tục có những cải tiến mới mang tính đột phá để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt.

Theo ông Hemant Rupani, Tổng Giám Đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam, đây là sản phẩm thương hiệu toàn cầu được thiết kế và giới thiệu đầu tiên tại thị trường Việt Nam, nhằm hiện thực hóa cam kết đối với người tiêu dùng trong nước. 

Mondelez ra mắt dòng bánh Oreo Socola Pie đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1 Bánh Oreo Socola Pie được người tiêu dùng đánh giá cao ở vị ngọt nhẹ, mềm mịn và hình ảnh trẻ trung
Sản phẩm mới là sự kết hợp giữa lớp socola của thương hiệu Cadbury đến từ Anh Quốc, hương vị bánh quy Oreo đặc trưng, cùng lớp kẹo marshmallow, mang đến trải nghiệm vị giác “mềm ngon khó cưỡng” khi thưởng thức.

Được biết, Mondelez Kinh Đô Việt Nam là nhà sản xuất đứng đầu về thị phần tính trên cả doanh thu và sản lượng trong ngành hàng bánh quy từ tháng 7-2019 đến tháng 6-2020; trong đó có Oreo (theo báo cáo của AC Nielsen). Sự tăng trưởng mạnh mẽ của Oreo trong những năm qua cùng với sức mạnh của một trong những thương hiệu bánh kẹo lớn nhất thế giới là bảo chứng cho tiềm năng phát triển vượt bậc của Oreo trong phân khúc bánh Pie tại thị trường Việt Nam. 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Chai nhựa tái chế: Bước đi mới trong xu hướng tiêu dùng xanh

Chai nhựa tái chế: Bước đi mới trong xu hướng tiêu dùng xanh

Sản phẩm “sạch” và “xanh” ngày càng được ưa chuộng khi người tiêu dùng quan tâm hơn đến môi trường. Sau thực phẩm và đồ uống đóng gói bằng bao bì có thể tái sử dụng, hay tự hủy…, nay đến lượt nước khoáng dùng chai nhựa tái chế được săn đón. 

Thị trường

Năm 2021-2022: TPHCM thực hiện 4 chương trình bình ổn thị trường

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Phan Thị Thắng vừa ký các quyết định 1107 và 1108 ban hành kế hoạch thực hiện Chương trình Bình ổn thị trường (CTBOTT) năm 2021 - Tết Nhâm Dần 2022 trên địa bàn TPHCM; ứng phó khẩn cấp dịch Covid-19. Thời gian thực hiện CTBOTT kể từ ngày 1-4-2021 đến hết ngày 31-3-2022. 

Địa ốc

Sức nóng của phân khúc nhà phố xây sẵn

Trong 2 năm trở lại đây, mặt bằng giá nhà phố tại TPHCM không ngừng tăng nhanh, bất chấp sự khó khăn chung của thị trường. Sự biến động về giá nhà diễn ra ở hầu hết các quận, huyện của TP.HCM, đặc biệt là tại khu vực TP. Thủ Đức- nơi được chính quyền TPHCM xây dựng là đô thị thông minh, sáng tạo, tương tác cao.

Ngân hàng - Chứng khoán

Sacombank và Bamboo Airways hợp tác toàn diện

Ngày 9-4, tại TPHCM Sacombank và hãng hàng không Bamboo Airways và hệ sinh thái Bamboo Airways ký kết hợp tác toàn diện. Sự kiện này đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ giữa hai bên, là động lực để nâng cao năng lực cạnh tranh, tối đa hóa hiệu quả kinh doanh và gia tăng tiện ích cho khách hàng.

Nông nghiệp

Lai tạo ra “hậu duệ” giống lúa Huyết Rồng vùng ĐBSCL

Mới đây nhóm nhà khoa học do TS Đào Minh Sô (Trưởng Bộ môn Chọn tạo giống cây trồng, Viện Khoa học Kỹ thuật Nông nghiệp miền Nam) dẫn đầu đã lai tạo thành công “hậu duệ” của giống lúa màu Huyết Rồng nổi tiếng vùng ĐBSCL trước đây, với tên gọi là Mắt Rồng SR20.

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế