Mondelez ra mắt dòng bánh Oreo Socola Pie đầu tiên tại Việt Nam

Với sự ra mắt của sản phẩm bánh Oreo Socola Pie mới, Mondelez Kinh Đô Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế của mình tại thị trường bánh kẹo tại Việt Nam, khi liên tục có những cải tiến mới mang tính đột phá để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt.

Theo ông Hemant Rupani, Tổng Giám Đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam, đây là sản phẩm thương hiệu toàn cầu được thiết kế và giới thiệu đầu tiên tại thị trường Việt Nam, nhằm hiện thực hóa cam kết đối với người tiêu dùng trong nước. 

Mondelez ra mắt dòng bánh Oreo Socola Pie đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1 Bánh Oreo Socola Pie được người tiêu dùng đánh giá cao ở vị ngọt nhẹ, mềm mịn và hình ảnh trẻ trung
Sản phẩm mới là sự kết hợp giữa lớp socola của thương hiệu Cadbury đến từ Anh Quốc, hương vị bánh quy Oreo đặc trưng, cùng lớp kẹo marshmallow, mang đến trải nghiệm vị giác “mềm ngon khó cưỡng” khi thưởng thức.

Được biết, Mondelez Kinh Đô Việt Nam là nhà sản xuất đứng đầu về thị phần tính trên cả doanh thu và sản lượng trong ngành hàng bánh quy từ tháng 7-2019 đến tháng 6-2020; trong đó có Oreo (theo báo cáo của AC Nielsen). Sự tăng trưởng mạnh mẽ của Oreo trong những năm qua cùng với sức mạnh của một trong những thương hiệu bánh kẹo lớn nhất thế giới là bảo chứng cho tiềm năng phát triển vượt bậc của Oreo trong phân khúc bánh Pie tại thị trường Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục