Theo ông Hemant Rupani, Tổng Giám Đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam, đây là sản phẩm thương hiệu toàn cầu được thiết kế và giới thiệu đầu tiên tại thị trường Việt Nam, nhằm hiện thực hóa cam kết đối với người tiêu dùng trong nước.

Được biết, Mondelez Kinh Đô Việt Nam là nhà sản xuất đứng đầu về thị phần tính trên cả doanh thu và sản lượng trong ngành hàng bánh quy từ tháng 7-2019 đến tháng 6-2020; trong đó có Oreo (theo báo cáo của AC Nielsen). Sự tăng trưởng mạnh mẽ của Oreo trong những năm qua cùng với sức mạnh của một trong những thương hiệu bánh kẹo lớn nhất thế giới là bảo chứng cho tiềm năng phát triển vượt bậc của Oreo trong phân khúc bánh Pie tại thị trường Việt Nam.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Prudential ra mắt giải pháp bảo hiểm trực tuyến “Pru – vui sống”
-
Emirates SkyCargo vận chuyển 50 triệu liều vaccine Covid-19
-
Thanh toán 10% sở hữu ngay căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Charm Resort Long Hải
-
Chai nhựa tái chế: Bước đi mới trong xu hướng tiêu dùng xanh
-
Prudential Việt Nam chi trả hơn 6.700 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm trong 2020
-
Charm Group - Kiến tạo giá trị từ các sản phẩm nghỉ dưỡng chất lượng
-
Nam Phú Quốc sẽ tiếp tục thăng hạng sau cú hích mang tên Fashion Voyage #3
-
Vinamilk ra mắt hệ thống trang trại sinh thái
-
Lần đầu tiên thị trường sữa có sản phẩm mang tên HLV Park Hang Seo
-
T&T Group bắt tay đối tác Nga tìm giải pháp gỡ khó cho ngành du lịch