Theo ông Hemant Rupani, Tổng Giám Đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam, đây là sản phẩm thương hiệu toàn cầu được thiết kế và giới thiệu đầu tiên tại thị trường Việt Nam, nhằm hiện thực hóa cam kết đối với người tiêu dùng trong nước.

Được biết, Mondelez Kinh Đô Việt Nam là nhà sản xuất đứng đầu về thị phần tính trên cả doanh thu và sản lượng trong ngành hàng bánh quy từ tháng 7-2019 đến tháng 6-2020; trong đó có Oreo (theo báo cáo của AC Nielsen). Sự tăng trưởng mạnh mẽ của Oreo trong những năm qua cùng với sức mạnh của một trong những thương hiệu bánh kẹo lớn nhất thế giới là bảo chứng cho tiềm năng phát triển vượt bậc của Oreo trong phân khúc bánh Pie tại thị trường Việt Nam.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Sủi Livecool đồng hành cùng chuỗi nhà thuốc Trung Sơn, đến gần hơn với bà con miền Tây
-
Tăng tốc triển khai dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa
-
Sôi nổi giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group 2022
-
Hon Thom Paradise Island - Biểu tượng mới của sự tận hưởng xa hoa
-
Tổng công ty Điện lực TPHCM và Trường Đại học Kinh tế TPHCM: Hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
-
Phó Chủ tịch hãng dược hàng đầu thế giới GSK thăm và làm việc chính thức cùng FPT Long Châu
-
Huấn luyện an toàn vận hành thiết bị áp lực cho công nhân viên VWS
-
Ra mắt sản phẩm vải chống cháy VINATEX – KOVA
-
Ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH Dược phẩm GSK Việt Nam và Công ty CP Dược liệu Trung ương 2
-
Trải nghiệm xe máy điện thế hệ mới đi 200km/lần sạc của VinFast tại TPHCM