Nam Group ghi dấu ấn tại Dot Property Southeast Asia Awards 2019

Tại Lễ trao giải thưởng quốc tế Dot Property Southeast Asia Awards 2019 vừa được tổ chức tại Thủ đô Bangkok (Thái Lan), Nam Group đã vinh dự đón nhận 2 giải thưởng: “Breakthrough Developer - Nhà phát triển BĐS đột phá nhất Đông Nam Á 2019” và “Best Innovative Complex - Tổ hợp BĐS đột phá nhất Đông Nam Á 2019” đối với Tổ hợp Thanh Long Bay. 
Đại diện Nam Group nhận giải tại sự kiện.
Đại diện Nam Group nhận giải tại sự kiện.

Là doanh nghiệp trẻ nổi bật trên thị trường ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc và Bình Thuận, Nam Group không chỉ nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng khách hàng và đối tác với các dự án đột phá chất lượng cao, kiến trúc độc đáo, pháp lý hoàn chỉnh, minh bạch, phát huy tối đa chất lượng sống và giá trị sinh lợi bất động sản, mà còn đóng góp tích cực cho địa phương trong tiến trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế, phát triển lành mạnh, bền vững thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. 

Nam Group ghi dấu ấn tại Dot Property Southeast Asia Awards 2019 ảnh 1 Bà Nguyễn Thị Minh Thy, Phó Tổng giám đốc Nam Group nhận giải thưởng “Breakthrough Developer - Nhà phát triển bất động sản đột phá nhất Đông Nam Á 2019”.
Với đội ngũ nhân sự năng động, am hiểu sâu sắc về thị trường, cũng như có kinh nghiệm dày dặn trong việc phát triển dự án, Nam Group đã thành công tại Phú Quốc với dự án Wyndham Garden Phú Quốc và Casa Garden Hill.
Trong đó, dự án Wyndham Garden Phú Quốc đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến đi vào vận hành trong năm 2020. Đặc biệt, 2019 có thể nói là năm đột phá của Nam Group khi cho ra mắt Tổ hợp du lịch - giải trí - nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay quy mô lên đến 90ha. Với kiến trúc độc đáo của 1 tổ hợp đa chức năng, Thanh Long Bay tọa lạc tại vịnh Hòn Lan, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận và được thiên nhiên ưu ái với 1,7km đường bờ biển phù hợp để đầu tư phát triển các môn thể thao - giải trí trên nước hấp dẫn.
Nam Group ghi dấu ấn tại Dot Property Southeast Asia Awards 2019 ảnh 2 Bà Nguyễn Thị Minh Thy nhận giải thưởng “Best Innovative Complex - Tổ hợp bất động sản đột phá nhất Đông Nam Á 2019” dành cho Tổ hợp Thanh Long Bay.
Chính vì vậy, Nam Group đã định hướng phát triển Thanh Long Bay trở thành độc bản Hawaii tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng 1 sản phẩm bất động sản giá trị và những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các tín đồ đam mê du lịch kết hợp thể thao biển.  

Với những cải tiến trong quá trình phát triển các dự án cũng như chiến lược kinh doanh, Nam Group đã được ghi nhận và vinh danh tại nhiều giải thưởng quốc tế quan trọng, trong đó có giải thưởng quốc tế Dot Property Awards - một trong những giải thưởng lớn và uy tín trong nước cũng như khu vực Đông Nam Á . Đây chính là minh chứng và động lực to lớn để Nam Group khẳng định uy tín, vị thế, xác lập chỗ đứng vững chắc và phát triển ngày càng mạnh mẽ trong thời gian tới. 

Nam Group ghi dấu ấn tại Dot Property Southeast Asia Awards 2019 ảnh 3 Tổ hợp du lịch - giải trí - nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay.

Giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards 2019 được tổ chức nhằm tôn vinh những đơn vị trong ngành bất động sản khu vực Đông Nam Á. Giải thưởng tìm kiếm và tôn vinh những nhà phát triển dự án uy tín, có tầm, các công ty môi giới có thành tích xuất sắc, cũng như các dự án có quy mô lớn, đẳng cấp.

Dot Property Southeast Asia Awards còn hướng đến tìm kiếm những đơn vị trẻ, tiềm năng, sáng tạo có những phát kiến đột phá, sáng tạo góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển bền vững, lành mạnh. 

Tin cùng chuyên mục