Nạn nhân vụ cháy cảm ơn lực lượng cứu hộ

Chiều ngày 4-11, chị Trần Thị Ngọc Oanh (ngụ tỉnh Ninh Thuận, là một trong 2 người được lực lượng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an quận Gò Vấp kịp thời giải thoát trong vụ cháy nhà dân rạng sáng 2-11) đã đến trụ sở cảm ơn lực lượng Cảnh sát PCCC-CNCH (ảnh).
Nạn nhân vụ cháy cảm ơn lực lượng cứu hộ

Tại đây, chị Oanh đã bày tỏ lòng tri ân trước tinh thần, trách nhiệm, dũng cảm không ngại khó khăn, nguy hiểm của lực lượng Cảnh sát PCCC-CNCH. Nhắc đến vụ cháy trên, Trung tá Lý Tiến Nam, Đội trưởng Đội Cảnh sát PCCC-CNCH Công an quận Gò Vấp, cho biết đối với những người lính cảnh sát PCCC-CNCH, ngoài nhiệm vụ làm sao dập lửa nhanh nhất còn có một “mệnh lệnh” cao cả, quan trọng đó là cứu người, cứu tài sản của nhân dân.

Vì vậy khi chữa cháy, mỗi cán bộ, chiến sĩ chỉ có một suy nghĩ duy nhất là làm sao cứu được người bị nạn ra khỏi đám cháy càng nhanh càng tốt và đảm bảo an toàn cho họ. Bởi trong đám cháy, để cứu được nạn nhân thì thời gian đối với lính cứu hỏa chỉ được phép tính bằng giây.

Như đã đưa tin, vào khoảng 1 giờ 30 sáng 2-11, nhận được tin báo căn nhà trên đường Số 9 (phường 9 quận Gò Vấp) xảy ra hỏa hoạn, Công an quận Gò Vấp đã điều động 24 cán bộ, chiến sĩ cùng 2 xe chữa cháy nhanh chóng đến hiện trường. Đến nơi, nhận thấy khói bao trùm căn nhà, phát hiện 2 người mắc kẹt bên trong có dấu hiệu bị hoảng loạn, lực lượng cứu hỏa nhanh chóng tiếp cận đưa 2 nạn nhân ra ngoài an toàn. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn được xác định là do chập điện.

Tin cùng chuyên mục