Nằm trong mục tiêu chung đó, công ty tăng cường quảng bá hình ảnh và đưa các sản phẩm có nguồn gốc bền vững, được sản xuất tại Việt Nam mang các thương hiệu NESCAFÉ và MAGGI đến nhiều quốc gia trên thế giới. MAGGI là thương hiệu thuộc Tập đoàn Nestlé (Thụy Sỹ) có bề dày trên 100 năm, được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi tại gần 200 quốc gia trên thế giới.
Năm 2020, xuất khẩu các sản phẩm gia vị MAGGI của Nestlé Việt Nam đi các thị trường Philippines, Thái Lan và các thị trường “khó tính” với nhiều yêu cầu về tiêu chuẩn kỹ thuật như Mỹ, Úc, Nhật Bản… chứng kiến mức tăng trưởng cao về khối lượng và giá trị. Đóng góp chủ yếu vào thành tích là các sản phẩm MAGGI không thể thiếu trong bếp ăn của mỗi gia đình Việt, như Nước tương MAGGI được sản xuất theo công nghệ lên men tự nhiên, Dầu hào MAGGI được cô đặc từ hào nguyên chất, Hạt nêm MAGGI.
Ông Will Mackereth, Giám đốc Chuỗi Cung ứng Nestlé Việt Nam, cho biết xuất khẩu là một phần quan trọng đóng góp vào các mục tiêu kinh doanh của Nestlé Việt Nam, đồng thời đưa Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng của khu vực. Năm 2020 cũng ghi nhận tăng trưởng xuất khẩu các sản phẩm nói chung đạt 20% so với năm trước.
Các tin, bài viết khác
-
SCB đồng hành cùng “Ngày hội tuyển dụng ngân hàng - chứng khoán”
-
New Mazda CX-8 - Khẳng định đẳng cấp thương hiệu và sản phẩm của Mazda tại Việt Nam
-
Vinhomes Grand Park ra mắt phân khu mới The Oasis và The Tropical
-
Hành trình “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” của Vedan Việt Nam
-
K5 - Tổ Yến Sâm Ngọc Linh: Trao gửi tấm lòng - Tri ân sức khỏe
-
SCB đồng hành cùng ngày hội việc làm 2022 tại Đại học Tôn Đức Thắng
-
Cất nóc khu vực cổng chính công viên nước - Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng đúng tiến độ
-
Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Nestlé Việt Nam bồi dưỡng kỹ năng mềm cho chị em
-
Tiếp nối thành công, dự án BW Hải Dương của Hòa Bình đạt 300.000 giờ an toàn
-
Hợp tác chiến lược giữa Sanofi Việt Nam và VNVC