Nằm trong mục tiêu chung đó, công ty tăng cường quảng bá hình ảnh và đưa các sản phẩm có nguồn gốc bền vững, được sản xuất tại Việt Nam mang các thương hiệu NESCAFÉ và MAGGI đến nhiều quốc gia trên thế giới. MAGGI là thương hiệu thuộc Tập đoàn Nestlé (Thụy Sỹ) có bề dày trên 100 năm, được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi tại gần 200 quốc gia trên thế giới.
Năm 2020, xuất khẩu các sản phẩm gia vị MAGGI của Nestlé Việt Nam đi các thị trường Philippines, Thái Lan và các thị trường “khó tính” với nhiều yêu cầu về tiêu chuẩn kỹ thuật như Mỹ, Úc, Nhật Bản… chứng kiến mức tăng trưởng cao về khối lượng và giá trị. Đóng góp chủ yếu vào thành tích là các sản phẩm MAGGI không thể thiếu trong bếp ăn của mỗi gia đình Việt, như Nước tương MAGGI được sản xuất theo công nghệ lên men tự nhiên, Dầu hào MAGGI được cô đặc từ hào nguyên chất, Hạt nêm MAGGI.
Ông Will Mackereth, Giám đốc Chuỗi Cung ứng Nestlé Việt Nam, cho biết xuất khẩu là một phần quan trọng đóng góp vào các mục tiêu kinh doanh của Nestlé Việt Nam, đồng thời đưa Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng của khu vực. Năm 2020 cũng ghi nhận tăng trưởng xuất khẩu các sản phẩm nói chung đạt 20% so với năm trước.
Các tin, bài viết khác
-
Viglacera mang thông điệp “Nâng tầm phong cách sống” đến Vietbuild TPHCM 2022
-
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tham quan trải nghiệm tại Nam A Bank
-
Dàn diễn viên nhí và nhà sản xuất chia sẻ về “Cô dâu 8 tuổi” mùa 2
-
Phim truyền hình: Nơi ngọn gió dừng chân
-
Công ty TNHH Lan Anh tổ chức lễ hoàn công dự án Lan Anh 7B
-
Doanh nghiệp hàng tiêu dùng Việt đồng hành cùng đề án phát triển văn hóa ẩm thực
-
Di dời và khai trương trụ sở mới SCB Nhà Bè
-
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình: đăng ký mua vào 10 triệu cổ phiếu HBC
-
BIDV đẩy mạnh phát triển ngân hàng số tại doanh nghiệp
-
Ông David Dương: Kỳ vọng về một Khu công nghệ cao tại Long An