Nestlé đẩy mạnh quảng bá, đưa sản phẩm Việt ra thế giới

SGGP
Nestlé Việt Nam, nhiều năm liền nằm trong nhóm các doanh nghiệp phát triển bền vững hàng đầu, không chỉ thực hiện tốt các hoạt động kinh doanh, tạo ra công ăn việc làm, đóng góp cho ngân sách nhà nước mà còn đóng góp tích cực cho các sáng kiến và chương trình phát triển xã hội và bảo vệ môi trường, phát triển cộng đồng.

Nestlé đẩy mạnh quảng bá, đưa sản phẩm Việt ra thế giới

Nằm trong mục tiêu chung đó, công ty tăng cường quảng bá hình ảnh và đưa các sản phẩm có nguồn gốc bền vững, được sản xuất tại Việt Nam mang các thương hiệu NESCAFÉ và MAGGI đến nhiều quốc gia trên thế giới. MAGGI là thương hiệu thuộc Tập đoàn Nestlé (Thụy Sỹ) có bề dày trên 100 năm, được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi tại gần 200 quốc gia trên thế giới.

Năm 2020, xuất khẩu các sản phẩm gia vị MAGGI của Nestlé Việt Nam đi các thị trường Philippines, Thái Lan và các thị trường “khó tính” với nhiều yêu cầu về tiêu chuẩn kỹ thuật như Mỹ, Úc, Nhật Bản… chứng kiến mức tăng trưởng cao về khối lượng và giá trị. Đóng góp chủ yếu vào thành tích là các sản phẩm MAGGI không thể thiếu trong bếp ăn của mỗi gia đình Việt, như Nước tương MAGGI được sản xuất theo công nghệ lên men tự nhiên, Dầu hào MAGGI được cô đặc từ hào nguyên chất, Hạt nêm MAGGI. 

Ông Will Mackereth, Giám đốc Chuỗi Cung ứng Nestlé Việt Nam, cho biết xuất khẩu là một  phần quan trọng đóng góp vào các mục tiêu kinh doanh của Nestlé Việt Nam, đồng thời đưa Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng của khu vực. Năm 2020 cũng ghi nhận tăng trưởng xuất khẩu các sản phẩm nói chung đạt 20% so với năm trước. 

 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Home Credit ưu đãi đặc biệt dành riêng cho đối tác tài xế Gojek

Home Credit ưu đãi đặc biệt dành riêng cho đối tác tài xế Gojek

Home Credit Việt Nam và Gojek Việt Nam đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Dế mới trên tay, ngày ngày lăn bánh” dành riêng cho các đối tác tài xế xe công nghệ Gojek. Theo đó, các bác tài của ứng dụng gọi xe từ Indonesia sẽ được mua trả góp các dòng điện thoại OPPO trong chương trình với ưu đãi trả góp 0% hấp dẫn. Chương trình kéo dài từ ngày 23-4 đến hết 30-5-2021. 

Thị trường

Địa ốc

Khóc ròng vì “sốt đất” ảo

Đầu tháng 3-2021, sau khi có thông tin về đề xuất quy hoạch sân bay lưỡng dụng Téc-ních 500ha (tỉnh Bình Phước) hay sân bay Lai Khê (tỉnh Bình Dương), giá đất quanh khu vực này được “cò” đất “thổi” tăng chóng mặt. Thế nhưng giá đất chỉ “sốt” ảo một thời gian ngắn rồi lao dốc khiến nhiều nhà đầu tư bỏ tiền tỷ “ôm” đất đang khóc ròng. 

Ngân hàng - Chứng khoán

TPHCM cho vay ưu đãi mua nhà lãi suất 4,7%/năm

Quỹ Phát triển nhà ở TPHCM (HOF) vừa thông báo đang triển khai chương trình cho vay vốn ưu đãi tạo lập nhà ở cho đối tượng hưởng lương từ ngân sách TPHCM. Cụ thể là cán bộ, công chức, viên chức thuộc các sở, ban, ngành, quận, huyện, cơ quan hành chính sự nghiệp, lực lượng vũ trang nhân dân (gồm Quân đội nhân dân, Công an nhân dân và dân quân tự vệ).

Nông nghiệp

Hàng ngàn hecta khoai mì bị bệnh khảm lá

Ngày 13-5, Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, trước tình hình bệnh khảm lá trên sắn (khoai mì) lan rộng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang đã có văn bản chỉ đạo các sở, địa phương liên quan tập trung các biện pháp cấp bách phòng, trừ bệnh.

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế