Nestlé đẩy mạnh quảng bá, đưa sản phẩm Việt ra thế giới

Nestlé Việt Nam, nhiều năm liền nằm trong nhóm các doanh nghiệp phát triển bền vững hàng đầu, không chỉ thực hiện tốt các hoạt động kinh doanh, tạo ra công ăn việc làm, đóng góp cho ngân sách nhà nước mà còn đóng góp tích cực cho các sáng kiến và chương trình phát triển xã hội và bảo vệ môi trường, phát triển cộng đồng.
Nestlé đẩy mạnh quảng bá, đưa sản phẩm Việt ra thế giới

Nằm trong mục tiêu chung đó, công ty tăng cường quảng bá hình ảnh và đưa các sản phẩm có nguồn gốc bền vững, được sản xuất tại Việt Nam mang các thương hiệu NESCAFÉ và MAGGI đến nhiều quốc gia trên thế giới. MAGGI là thương hiệu thuộc Tập đoàn Nestlé (Thụy Sỹ) có bề dày trên 100 năm, được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi tại gần 200 quốc gia trên thế giới.

Năm 2020, xuất khẩu các sản phẩm gia vị MAGGI của Nestlé Việt Nam đi các thị trường Philippines, Thái Lan và các thị trường “khó tính” với nhiều yêu cầu về tiêu chuẩn kỹ thuật như Mỹ, Úc, Nhật Bản… chứng kiến mức tăng trưởng cao về khối lượng và giá trị. Đóng góp chủ yếu vào thành tích là các sản phẩm MAGGI không thể thiếu trong bếp ăn của mỗi gia đình Việt, như Nước tương MAGGI được sản xuất theo công nghệ lên men tự nhiên, Dầu hào MAGGI được cô đặc từ hào nguyên chất, Hạt nêm MAGGI. 

Ông Will Mackereth, Giám đốc Chuỗi Cung ứng Nestlé Việt Nam, cho biết xuất khẩu là một  phần quan trọng đóng góp vào các mục tiêu kinh doanh của Nestlé Việt Nam, đồng thời đưa Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng của khu vực. Năm 2020 cũng ghi nhận tăng trưởng xuất khẩu các sản phẩm nói chung đạt 20% so với năm trước. 

Tin cùng chuyên mục

Thị trường

Địa ốc

Nông nghiệp

Thủ tướng yêu cầu tập trung thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Ngày 4-10, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang ký Công điện số 916/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tập trung thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp cấp bách, trọng tâm chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định, chuẩn bị đón và làm việc với đoàn thanh tra của Ủy ban châu Âu (EC) lần thứ 4.

Thông tin kinh tế

Nước uống giải rượu, tái tạo năng lượng, tăng cường miễn dịch, bảo vệ gan Golden Lypres® Refreshing cho sức khỏe vàng

Nước uống giải rượu, tái tạo năng lượng, tăng cường miễn dịch, bảo vệ gan Golden Lypres® Refreshing cho sức khỏe vàng

Golden Lypres ® Refreshing - nước uống giải rượu kết hợp nước cốt thanh long lên men, chiết xuất rễ cây cát căn, chiết xuất nho khô phương Đông và các thành phần dinh dưỡng tự nhiên, tạo ra công thức nước uống tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường chuyển hóa cồn ở gan; cơ thể phục hồi nhanh, tinh thần tỉnh táo, cảm giác dễ chịu, xua tan cơn đau đầu; cân bằng hệ khuẩn ruột, tăng đề kháng; phục hồi nhanh hoạt động và chức năng gan.
Lần đầu tiên Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới tổ chức hội nghị tại Việt Nam

Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới tổ chức hội nghị tại Việt Nam

Sau 4 năm tạm ngưng các cuộc họp trực tiếp (face-to-face) do dịch Covid-19, giữa tháng 9 vừa qua, Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới (gọi tắt là WINA) đã quyết định tổ chức hội nghị Ban an toàn thực phẩm tại khách sạn Saigon Prince, TPHCM. Đây là lần đầu tiên Hiệp hội này tổ chức hội nghị tại Việt Nam. Acecook Việt Nam là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự hội nghị này.
Căn hộ “một bước chân chạm biển” MerryHome (MerryLand Quy Nhơn) thu hút nghệ sĩ trẻ

Căn hộ “một bước chân chạm biển” MerryHome (MerryLand Quy Nhơn) thu hút nghệ sĩ trẻ

Đến tham quan căn hộ mẫu MerryHome, dòng sản phẩm mới với những tòa tháp đầu tiên thuộc phân khu Marina District (dự án MerryLand Quy Nhơn), Hoa hậu Miss World 2022 Mai Phương, Hoa hậu Liên lục địa 2022 Bảo Ngọc, Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy, Á hậu Miss World 2019 kiêm ca sĩ Lona… đều thích thú trước không gian sống “một bước chạm sóng, hai bước chạm biển” của căn hộ biển MerryHome.