Noo Phước Thịnh tự tin đi ngược thị trường với MV nhạc Dance mới nhất

Hơn 2 tháng sau khi giới thiệu Đến với nhau là sai trên sân khấu Hồng Kông (Trung Quốc) - Asian Pop Music Festival 2018, Noo Phước Thịnh đã hoàn thành và cho ra mắt MV chính thức của ca khúc này trong sự chờ đợi của khán giả cả trong lẫn ngoài nước.

 

>> Cùng xem MV Đến với nhau là sai:
Dù chưa ra mắt chính thức nhưng Đến với nhau là sai đã nhanh chóng trở thành bản hit đình đám tiếp theo của Noo Phước Thịnh sau Chạm khẽ tim anh một chút thôi phát hành hồi cuối năm ngoái.
Bản nhạc Dance lần này là sự tái hợp của Noo Phước Thịnh cùng nhạc sĩ Đỗ Hiếu sau những ca khúc đã oanh tạc Vpop thời gian trước đây như: Gạt đi nước mắt, Cause I Love You...
Từ những thành công trước đó cùng với “trách nhiệm” đây sẽ là sản phẩm được Noo Phước Thịnh mang đến sự kiện âm nhạc khu vực nên nhạc sĩ Đỗ Hiếu đã dành rất nhiều thời gian để chăm chút kỹ lưỡng từ phần sáng tác đến sản xuất.
 Noo Phước Thịnh tự tin đi ngược thị trường với MV nhạc Dance mới nhất ảnh 1 Noo Phước Thịnh tại buổi ra mắt MV
Ngay sau khi trở về với màn biểu diễn đầy ấn tượng và khiến khán giả tự hào tại Hong Kong - Asian Pop Music Festival 2018, Noo Phước Thịnh bắt tay ngay vào việc thực hiện MV. Đạo diễn Khương Vũ và ekip Chaidao được Noo Phước Thịnh tin tưởng nhờ cậy cho sản phẩm âm nhạc mới nhất này.
 Noo Phước Thịnh tự tin đi ngược thị trường với MV nhạc Dance mới nhất ảnh 2 Luôn cười tươi và thân thiện
Lần này Noo Phước Thịnh quyết định “mạo hiểm” cùng đạo diễn Khương Vũ thực hiện một sản phẩm hình ảnh chỉ toàn các set quay nhảy.
Cho là “mạo hiểm” bởi vì giữa thị trường âm nhạc đang ưa chuộng và tập trung vào các sản phẩm có nội dung, câu chuyện để quảng bá thì MV Đến với nhau là sai lại đi một hướng hoàn toàn ngược lại. Tuy vậy, với “truyền thống” luôn không ngại đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc của mình, MV Đến với nhau là sai sẽ không làm khán giả thất vọng.
 Noo Phước Thịnh tự tin đi ngược thị trường với MV nhạc Dance mới nhất ảnh 3 Noo Phước Thịnh và các học trò trong cuộc thi Giọng hát Việt 2018
Một điểm rất độc đáo được đạo diễn Khương Vũ tiết lộ về ý tưởng các set quay của MV Đến với nhau là sai là nó được phát triển từ chính sân khấu mà Noo Phước Thịnh biểu diễn ca khúc này tại Hồng Kông (Trung Quốc) - Asian Pop Music Festival 2018.
Theo đạo diễn, vì tiết mục của Noo Phước Thịnh ở sự kiện âm nhạc mang tầm khu vực này đã quá xuất sắc, thế nên anh quyết định phát triển MV như sự  tái diễn tại sân khấu nhưng ở mức độ hoành tráng và nhiều góc cạnh hơn.
 Noo Phước Thịnh tự tin đi ngược thị trường với MV nhạc Dance mới nhất ảnh 4 Noo Phước Thịnh trả lời phỏng vấn sau buổi ra mắt MV
Điều đặc biệt nhất là việc ngoài tung MV, lần này Noo Phước Thịnh còn tổ chức 2 showcase tại TPHCM (20 giờ ngày 28-6 tại Nhà hát Bến Thành) và Hà Nội (13 giờ ngày 29-6 tại Nhà hát Tuổi trẻ) với chủ đề Đến với nhau là sai hay đúng? để quảng bá cho sản phẩm lần này.
Biểu diễn cùng Noo Phước Thịnh trong chương trình này là các học trò của nam ca sĩ trong cuộc thi Giọng hát Việt.

Tin cùng chuyên mục