Novaland bật mí những “Điểm đến tuyệt hảo”

SGGP
Đầu Xuân Kỷ Hợi 2019, Novaland tiết lộ chiến lược kinh doanh mới, đẩy mạnh 2 lĩnh vực trọng tâm là bất động sản và dịch vụ du lịch. Trong đó, điểm nhấn mới nổi bật là thương hiệu cùng những sản phẩm du lịch. 

Ký kết với Tập đoàn Hòa Bình (nhà thầu xây dựng dự án NovaBeach  Cam Ranh Resort & Villas)

Ký kết với Tập đoàn Hòa Bình (nhà thầu xây dựng dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas)

Theo thông tin chính thức từ tập đoàn này, năm nay sẽ “trình làng” 3 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach và NovaWorld, đồng thời giới thiệu thêm khoảng 2.300 sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Những “Điểm đến tuyệt hảo” dành cho du khách là mục tiêu chính mà tập đoàn đẩy mạnh đầu tư và kiên trì đeo đuổi. Đặc biệt, Novaland cho biết sẽ tập trung phát triển tại các địa bàn còn tiềm năng du lịch lớn như Phú Quốc, Cần Thơ, TPHCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết (Bình Thuận), Ninh Thuận, Cam Ranh (Khánh Hòa), Quảng Nam, Đà Nẵng…

NovaTourism - hệ sinh thái dịch vụ du lịch của tập đoàn sẽ gồm 8 hạng mục chính là lưu trú, vận chuyển hành khách, dịch vụ hậu cần, ẩm thực, đầu tư và vận hành các không gian mua sắm,  vui chơi giải trí…

Novaland bật mí những “Điểm đến tuyệt hảo” ảnh 1 Azerai Cần Thơ Resort - dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp tại ĐBSCL
Trong năm nay, tập đoàn bất động sản nổi tiếng này “trình làng” hàng loạt những điểm đến bất ngờ cho du khách trong nước và quốc tế, trong đó phải kể đến các tên tuổi như: Tổ hợp nghỉ dưỡng NovaHills (dự án đầu tiên đã ra mắt là NovaHills Mũi Né Resort & Villas tại Phan Thiết, Bình Thuận); Tổ hợp nghỉ dưỡng NovaBeach (dự án đầu tiên sắp ra mắt là NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas tại Cam Ranh, Khánh Hòa).

Quần thể nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld (bao gồm những dự án có quy mô từ 100ha trở lên, hội tụ mọi hoạt động du lịch nghỉ dưỡng với các hình thức lưu trú đa dạng như biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà phố thương mại… cùng các khu vui chơi, giải trí cao cấp, và các loại công viên chủ đề, vườn thú hoang dã, sân gôn…).

Chuẩn bị cho việc triển khai mảng kinh doanh chiến lược này, Novaland đã xây dựng tốt mối quan hệ đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới và trong nước. Trong đó có tập đoàn toàn cầu Minor Hotels, Công ty Greg Norman Golf Course Design (phát triển sân gôn mang thương hiệu Greg Norman)…

Trong năm 2018, tập đoàn đã đưa vào vận hành Khu nghỉ dưỡng sinh thái Azerai Cần Thơ và Khu nghỉ dưỡng Anantara Mũi Né.

HOÀNG KHÁNH

Các tin, bài viết khác

Thị trường

VinMart/ VinMart+ tập trung đảm bảo chuỗi cung ứng, tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng

Đợt dịch Covid-19 thứ 4 đang diễn biến ngày càng phức tạp. Chính phủ triển khai mọi biện pháp để đảm bảo an toàn cho người dân, nhiều địa phương trên cả nước thực hiện giãn cách xã hội để phòng dịch. Trong giai đoạn hiện nay, các nhà bán lẻ đóng vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo cung ứng hàng thiết yếu đến nhân dân. Nỗ lực ổn định hoạt động kinh doanh, liên tục khuyến mại, tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng là các hoạt động nổi bật đang được VinMart/VinMart+ thực hiện. 

Địa ốc

Thị trường bất động sản “gồng mình” chờ cơ hội

Những tháng đầu năm 2021 thị trường bất động sản trôi qua với bức tranh khá ảm đạm, khác hẳn so với dự đoán lạc quan đầu năm. Các doanh nghiệp (DN) đang “gồng mình” để duy trì phát triển và chuẩn bị cho những ngày sau dịch. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Giá vàng, chứng khoán đồng loạt tăng

Sau khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) quyết định giữ nguyên lãi suất đồng USD ở mức thấp 0-0,25% đồng thời cam kết tiếp tục mua tài sản ở mức 120 tỷ USD/tháng khiến giá vàng và thị trường chứng khoán thế giới tăng mạnh.

Nông nghiệp

Ngăn chặn giả mạo xuất xứ

Không phải ngẫu nhiên mà Bộ Công thương vừa lập đoàn kiểm tra, làm việc với 5 doanh nghiệp (DN), gồm: Công ty CP Tập đoàn Tân Long, Công ty CP Xuất nhập khẩu Thuận Minh, Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời, Công ty CP Tân Đồng Tiến, Công ty TNHH Khánh Tâm về việc các DN này thu mua và tiêu thụ gạo có nguồn gốc từ Ấn Độ.  

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

“Công thức 7K+3T” - Thêm sáng kiến phòng ngừa Covid-19 cho doanh nghiệp và người dân

Đại dịch Covid-19 với biến chủng mới trong gần 3 tháng qua đã bùng phát quá nhanh, nằm ngoài mọi dự đoán của nhiều người... Dưới góc độ là một người sáng lập và hiện đang là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Xây dựng Bình, Chủ tịch Hiệp hội xây dựng và vật liệu xây dựng TPHCM, ông Lê Viết Hải đã bổ sung khẩu hiệu 2K + 3T vào công thức 5K của Bộ Y tế để triển khai áp dụng tại tất cả công trình và cho các công ty thành viên, người lao động của Tập đoàn.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế