Theo thông tin chính thức từ tập đoàn này, năm nay sẽ “trình làng” 3 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach và NovaWorld, đồng thời giới thiệu thêm khoảng 2.300 sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.
Những “Điểm đến tuyệt hảo” dành cho du khách là mục tiêu chính mà tập đoàn đẩy mạnh đầu tư và kiên trì đeo đuổi. Đặc biệt, Novaland cho biết sẽ tập trung phát triển tại các địa bàn còn tiềm năng du lịch lớn như Phú Quốc, Cần Thơ, TPHCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết (Bình Thuận), Ninh Thuận, Cam Ranh (Khánh Hòa), Quảng Nam, Đà Nẵng…
NovaTourism - hệ sinh thái dịch vụ du lịch của tập đoàn sẽ gồm 8 hạng mục chính là lưu trú, vận chuyển hành khách, dịch vụ hậu cần, ẩm thực, đầu tư và vận hành các không gian mua sắm, vui chơi giải trí…
Quần thể nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld (bao gồm những dự án có quy mô từ 100ha trở lên, hội tụ mọi hoạt động du lịch nghỉ dưỡng với các hình thức lưu trú đa dạng như biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà phố thương mại… cùng các khu vui chơi, giải trí cao cấp, và các loại công viên chủ đề, vườn thú hoang dã, sân gôn…).
Chuẩn bị cho việc triển khai mảng kinh doanh chiến lược này, Novaland đã xây dựng tốt mối quan hệ đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới và trong nước. Trong đó có tập đoàn toàn cầu Minor Hotels, Công ty Greg Norman Golf Course Design (phát triển sân gôn mang thương hiệu Greg Norman)…
Trong năm 2018, tập đoàn đã đưa vào vận hành Khu nghỉ dưỡng sinh thái Azerai Cần Thơ và Khu nghỉ dưỡng Anantara Mũi Né.