Opal Boulevard - Nơi an cư lý tưởng cho mọi nhà

Mơ ước về cuộc sống an nhiên thịnh vượng với đầy đủ các tiện ích sống nay không còn quá xa vời, bởi chỉ cần sở hữu căn hộ Opal Boulevard - khách hàng sẽ được thỏa mãn các điều kiện này.

Xu hướng lựa chọn căn hộ hiện nay

Cùng sự đi lên về kinh tế, nhận thức về nhà ở của người dân đô thị hiện cũng theo chiều hướng ngày càng khắt khe hơn. Cùng với đó, nhiều người mua để ở hay đầu tư cũng nhận ra rằng, họ không chỉ cần một ngôi nhà rộng rãi, tiện nghi đầy đủ, mà còn cần được sống trong một bầu không khí trong lành, gần gũi thiên nhiên. Đó phải là nơi khiến họ cảm thấy thư thái, thoải mái, được thư giãn trong không gian yên bình… 

Opal Boulevard - Nơi an cư lý tưởng cho mọi nhà ảnh 1 Không gian sống thoáng đãng, ngập tràn mảng xanh bên trong dự án

Chính vì lẽ đó, những dự án căn hộ hội tụ đầy đủ các yếu tố như môi trường sống xung quanh tốt, vị trí thuận tiện, cơ sở hạ tầng đồng bộ với cảnh quan, không gian xanh trong lành sẽ được khách hàng quan tâm lựa chọn.

Ngoài các yếu tố trên, khi chọn căn hộ khách hàng còn quan tâm tới tiện ích sống, cơ sở hạ tầng xung quanh, khả năng kết nối, thiết kế dự án. Những tiêu chí này được chủ đầu tư kỹ lưỡng lựa chọn, sắp xếp và tính toán mang đến công năng và hiệu quả sử dụng tối đa cho cư dân… 

Điểm qua thị trường bất động sản hiện nay có thể thấy những dự án thực đảm bảo được các yếu tố trên không nhiều. Trong bối ảnh ấy, Opal Boulevard nổi lên như là một điểm sáng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng an cư lẫn đầu tư bởi hội tụ đầy đủ các yếu tố về vị trí, không gian sống sang trọng và đẳng cấp, đặc biệt là những giá trị thực về mặt tiện ích dành cho cư dân.

Opal Boulevard - Nơi đánh thức mọi giác quan

Dự án Khu căn hộ cao cấp Opal Boulevard tọa lạc trên trục Phạm Văn Đồng, cung đường có thể ví như huyết mạch của khu Đông Bắc nối Thủ Đức với Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình, Phú Nhuận; cũng như là tuyến đường di chuyển nhanh nhất từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đến Thủ Đức, quận 2 và các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương.

Chính nhờ vị trí thuận lợi này mà dự án kết nối được với hơn 60 tiện ích ngoại khu xung quanh trong các lĩnh vực: giáo dục, y tế, thương mại, ẩm thực, vui chơi giải trí… Nổi bật có thể kể đến như trung tâm thương mại Gigamall, siêu thị Co.op Xtra, cụm trường Đại học QG TPHCM…

Với nỗ lực xây dựng một nơi đáng sống, chủ đầu tư Opal Boulevard đã cùng các kiến trúc sư danh tiếng dành nhiều tâm huyết để đưa hơn 25 tiện ích lên tầng 4 của mỗi tòa tháp, tạo thành khu tiện ích cao cấp riêng biệt, không gian sạch sẽ và hiện đại cho mỗi tòa nhà.

Tại đây, cư dân sẽ tự do tận hưởng những giá trị sống thượng lưu và khác biệt đến từ hồ bơi chân mây, phòng tập gym hay yoga, vườn đọc sách trên cao, khu vui chơi gia đình, khu giải trí được trang bị sẵn các trò chơi ngay trước cửa nhà.

Opal Boulevard - Nơi an cư lý tưởng cho mọi nhà ảnh 2 Hồ bơi chân mây mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời

Bên cạnh đó, căn hộ Opal Boulevard được thiết kế theo phong cách hiện đại, sáng tạo những khoảng không gian mở, giúp tất cả các thành viên trong gia đình có thể kết nối với nhau dễ dàng hơn. Căn phòng trở nên thoáng mát và chan hòa với thiên nhiên.

Song song đó, tất cả căn hộ đều được đầu tư trang bị cao cấp như gạch granite khổ 800x800, tủ bếp trên dưới, sàn gỗ phòng ngủ, thẻ từ căn hộ, hệ thống liên lạc nội bộ video intercom… Sau khi hoàn thành, Opal Boulevard hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng kiến trúc mới trên đại lộ Phạm Văn Đồng. 

Với những giá trị đích thực đem lại cho cư dân, Opal Boulevard thực sự là không gian sống lý tưởng mang lại cho cư dân những phút giây thư giãn tuyệt vời bên gia đình và bạn bè. Hơn cả một ngôi nhà, Opal Boulevard còn là môi trường sống chuẩn mực - Nơi mọi giác quan được đánh thức.

Khu căn hộ cao cấp Opal Boulevard gồm hai tòa tháp cao 36 tầng với 1.446 căn hộ và 22 căn thương mại dịch vụ trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng.

Với giá tham chiếu chỉ từ 29-30 triệu đồng/m2 (chưa VAT), khách hàng có thể sở hữu căn hộ mặt tiền tuyến đường nội đô đẹp nhất TPHCM, có giao thông thuận tiện, thông thoáng, kết nối đa hướng và tiện ích ngay trước cửa nhà mà không cần phải đi đâu xa.

Để biết thông tin về dự án, chương trình ưu đãi và tham quan căn hộ mẫu, khách hàng liên hệ hotline 0964.355.355 hoặc truy cập website: www.opalboulevard.vn

Tin cùng chuyên mục