Payoo triển khai những sản phẩm dịch vụ mới

Trong bối cảnh thanh toán điện tử đạt được những thành tựu nổi bật trong năm 2020, Payoo cũng triển khai những sản phẩm dịch vụ mới đáp ứng xu thế thanh toán của thế giới và phù hợp với nhu cầu của thị trường.
Sản phẩm dịch vụ mới đáp ứng xu thế công nghệ thế giới
Sản phẩm dịch vụ mới đáp ứng xu thế công nghệ thế giới

Nhằm đẩy mạnh dịch vụ hỗ trợ thanh toán cho thương mại điện tử, Payoo triển khai cổng thanh toán trên website https://www.agoda.com, cung cấp nền tảng công nghệ và đa dạng phương thức thanh toán tiện lợi đáp ứng cho hầu hết nhu cầu thanh toán của khách hàng.

Payoo triển khai những sản phẩm dịch vụ mới ảnh 1 Payoo triển khai cổng thanh toán trên website https://www.agoda.com
Theo đó, khách hàng đặt phòng trên phạm vi toàn cầu trên website Agoda, nay đã có thêm 2 hình thức thanh toán mới được cung cấp bởi Payoo: Thanh toán qua thẻ ATM nội địa và thanh toán sau tại gần 5.000 cửa hàng liên kết với Payoo trên toàn quốc.

Trong đầu năm 2021, Payoo và Agoda sẽ phối hợp tổ chức chương trình khuyến mãi giảm giá trực tiếp và tặng quà cho khách hàng khi thanh toán dịch vụ đặt phòng trên website Agoda thông qua cổng thanh toán Payoo, nhằm kích cầu và thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam hậu Covid-19.

Payoo cũng chính thức giới thiệu giải pháp Định danh điện tử (eKYC) toàn diện cho các ngân hàng, ví điện tử và các tổ chức tài chính. Giải pháp này với 3 mục tiêu: Ngăn chặn rủi ro, tiết kiệm chi phí và gia tăng trải nghiệm khách hàng. 

Payoo triển khai những sản phẩm dịch vụ mới ảnh 2 Giải pháp eKYC do Payoo cung cấp với nhiều tính năng cao cấp

Giải pháp eKYC do Payoo cung cấp là giải pháp định danh điện tử toàn diện, áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để tự động hóa toàn bộ quy trình giúp giảm chi phí vận hành và nâng cao bảo mật.

Cụ thể, hệ thống AI của PY có khả năng kiểm tra và xác định tính hợp lệ của giấy tờ tùy thân; trích xuất thông tin thông qua công nghệ nhận dạng ký tự quang học (OCR); kiểm tra người thật bằng cách yêu cầu khách hành thực hiện các tương tác phản hồi; so khớp khuôn mặt trên giấy tờ và khuôn mặt khách hàng thực tế; nhận diện và tìm kiếm khuôn mặt trong cơ sở dữ liệu. Các dịch vụ có thể được cung cấp từng phần hoặc giải pháp tổng thể, có tính tùy biến cao để đáp ứng chính xác yêu cầu của khách hàng...

Tin cùng chuyên mục