Phim truyền hình: Đẻ mướn

Bộ phim truyền hình của hãng Shashi Sumeet kể về cô gái vùng quê Gujarati khát khao đổi đời đã chấp nhận mang thai hộ cho đôi vợ chồng trẻ, đổi lại cô sẽ có một số tiền để thực hiện giấc mơ sang Mỹ định cư. 
Phim truyền hình: Đẻ mướn

Thế nhưng quyết định này lại khiến cô rơi vào mối quan hệ rắc rối khi nảy sinh tình cảm với chính người cha của đứa bé mà cô đang mang thai hộ. Cô ấy sẽ đối phó thế nào với trái tim mình? Làm thế nào để cô có thể bước vào cuộc sống của đôi vợ chồng vốn dĩ rất hạnh phúc? Người vợ sẽ lựa chọn điều gì khi biết được sự thật? Còn người chồng - anh sẽ quyết định thế nào giữa 2 người phụ nữ?

Parth (Siddharth Shukla) - cháu nội kiêm người thừa kế của gia đình Bhanushali giàu có, bảo thủ. Anh đem lòng yêu say đắm Shorvori (Rashami Desai) - cô gái xinh đẹp đến từ vùng Gujarat và là người làm công trong gia đình Parth. Tình yêu không môn đăng hộ đối bị gia đình Parth phản đối kịch liệt. Để bảo vệ người yêu, Parth lựa chọn phương án đưa Shorvori ra ngoài sinh sống. Chẳng lâu sau Shorvori mang thai- đây cũng là tấm vé thông hành giúp cô trở thành con dâu gia tộc Bhanushali. Nhưng niềm hạnh phúc làm mẹ chưa lâu thì sóng gió ập đến, cô gặp tai nạn dẫn đến hư thai và vĩnh viễn mất đi khả năng sinh con.

Để giữ hòa khí gia đình và hạnh phúc, cả hai quyết định giữ kín bí mật và nhờ người mang thai hộ nhằm có con cùng huyết thống. Teni cũng đến từ vùng Gujarati được chọn, đổi lại cô sẽ có một số tiền để thực hiện giấc mơ Mỹ. Tuy nhiên, quyết định này khiến Shorvori đối mặt sự bấp bênh khi phát hiện Teni đem lòng yêu chồng mình.

“Đẻ mướn” nhận được sự quan tâm của người hâm mộ không chỉ bởi nội dung khai thác sâu vào chuyện mang thai hộ- vấn nạn gây nhiều tranh cãi tại Ấn Độ, mà còn ở sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực là những gương mặt quen thuộc của Bollywood như Jasmin Bhasin, Rashami Desai, Chhahat Tewani, và nhất là Siddharth Shukla.

Siddharth Shukla được khán giả Việt Nam yêu thích qua bộ truyền hình ăn khách “Cô dâu 8 tuổi” với vai Thanh tra Shiv điển trai, cương trực. Hình tượng quý ông hoàn hảo trên màn ảnh giúp tài tử 38 tuổi thu về lượng fan đông đảo tại châu Á và giúp anh nhận được giải thưởng “Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất” Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2016. Tuy nhiên sau thành công của vai diễn này, Siddharth lại quyết định tạm ngưng đóng phim để rẻ bước sang làm host của các show truyền hình thực tế và gặt hái thành công đáng kể. Vai diễn chàng soái ca con nhà giàu luôn hết lòng vì cô gái của riêng mình trong bộ phim “Đẻ mướn” cũng là vai diễn đánh dấu sự trở lại của chàng “thanh tra Shiv” sau nhiêu năm không đóng phim truyền hình, và sự trở lại này khiến không ít fan bất ngờ, tò mò và đón đợi…

Bộ phim “Đẻ mướn” sẽ được phát sóng trên TodayTV lúc 21h00, từ 6-8-2020. Xem thêm thông tin khác của phim tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV.

Tin cùng chuyên mục