Phim truyền hình: Hoa Tư Dẫn

“Thực ra con người ta sống trên đời, bất luận làm nhiều hay ít, chỉ cần cảm thấy niềm vui trong đó là được, khi người ta vui, thế giới của người đó sẽ vui, những người trong thế giới của họ cũng vui, mỗi người đều có thế giới của mình, những người có duyên với nhau, thế giới của họ mới có một phần trùng nhau”.

Nổi tiếng với cách hành văn nhẹ nhàng ấm áp, những tác phẩm của Đường Thất Công Tử luôn cuốn hút và rất dễ đi vào lòng người đọc. Lên sóng truyền hình với tên gọi Hoa Tư Dẫn - Tuyệt ái chi thành, bộ phim là tác phẩm cổ trang, võ hiệp đặc sắc được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của chính tác giả.

“Hoa Tư Dẫn” kể về câu chuyện thời loạn thế xoay quanh mối tình chứa đựng đầy nước mắt và bi thương của công chúa Vệ Quốc tên Diệp Trăn và thế tử nước Trần - Tô Dự.
Phim truyền hình: Hoa Tư Dẫn ảnh 2
Những ngày thành tan nước mất, Diệp Trăn đã hy sinh thân mình, tuẩn tiết vì nước. Công chúa chết đi nhưng cô không ngờ từ đây lại bắt đầu một cuộc sống mới nhờ vào viên Giao châu thần kỳ có một không hai trên thế gian. Trong đêm kỳ dị mỗi năm một lần ở Chân Ngôn Bích càng khiến thần lực của giao châu mạnh hơn, niết bàn đốt cháy mọi chuyện đã qua trong ngọn lửa.

Tin cùng chuyên mục