Phim truyền hình: Hơn cả tình yêu

Hơn cả tình yêu  - câu chuyện về  Đinh Nhân Gian - một anh chàng IT khô khan nhưng tính tình hài hước và bộc trực. Cuộc đời của anh minh chứng cho câu “Tái ông mất ngựa, họa phúc khôn lường”, dù có gặp nhiều khó khăn nhưng Nhân Gian không bi quan và cuối cùng cũng được đón nhận những điều tốt đẹp.
Phim truyền hình: Hơn cả tình yêu

Vì muốn đáp ứng nguyện vọng có cuộc sống tiện nghi sung túc của người vợ mà mình hết mực yêu thương chiều chuộng nên Nhân Gian luôn nhẫn nhịn làm việc chỉ với ước mong sẽ kiếm được nhiều tiền. Tuy nhiên, vì cố gắng đòi quyền lợi ở công ty, Nhân Gian bị đuổi việc.

Trong khi Nhân Gian bị sa thải, phải làm việc cho người luôn đối địch với mình là Địch Chí Vị, thì Lâm Nguyệt, sau lần gặp lại người yêu cũ Đường Hiểu Cương đã không ngừng so sánh anh ta với Nhân Gian khiến cho mối quan hệ của hai vợ chồng trở nên căng thẳng. Khi Lâm Nguyệt đề nghị ly hôn để đến với người tình, cuộc sống của Đinh Nhân Gian như rơi vào vực thẳm.

Khó khăn càng thêm chồng chất khi công ty của Địch Chí Vị bị phá sản, Nhân Gian một lần nữa bị thất nghiệp. Số phận đưa đẩy Nhân Gian trở thành người thuê nhà của An Thanh Hoan - một cô gái ế xinh đẹp tài năng và cá tính. Và từ đó họ bắt đầu trở thành một cặp oan gia.

Từ một cặp đôi với tính tình trái ngược, luôn mâu thuẫn cãi vã với nhau bởi sự khác biệt về tính cách lẫn quan điểm sống, Nhân Gian và Thanh Hoan dần bỏ qua những hiểu lầm buổi ban đầu, cùng kề vai sát cánh ủng hộ nhau từng bước vượt qua khó khăn thử thách, cùng Địch Chí Vị chung tay gầy dựng sự nghiệp. Trong quá trình đó, những khoảng cách dần bị thu hẹp, mâu thuẫn dần hóa giải và tình bạn, tình yêu dần nảy nở.

Hơn cả tình yêu - bộ phim với đề tài tình cảm lãng mạn xen lẫn những tình huống hài hước dí dỏm cùng sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: Đồng Đại Vi, Trần Kiều Ân, Vương Nhất Bác… đang được phát sóng 17h hàng ngày trên THVL2.

Tin cùng chuyên mục