Phim truyền hình: Quỹ đen của chồng

Bà Trịnh có gia đình hạnh phúc với ba cô con gái và ba chàng rể gồm Triệu Minh Hạo và Trịnh Nam Nam; Trương Đào và Trịnh Đình Đình; Lý Văn Đạo và Trịnh Đóa Đóa. Nhờ sự khéo léo nuôi dạy con của bà Trịnh, đại gia đình luôn được vui vẻ, hòa thuận. 
Phim truyền hình: Quỹ đen của chồng

Bà Trịnh hướng dẫn ba cô con gái xinh đẹp trở thành những người phụ nữ “công dung ngôn hạnh”, xây dựng gia đình vẹn toàn, hạnh phúc. Tuy nhiên mọi chuyện bỗng đảo lộn khi bà Trịnh phát hiện ra người chồng quá cố đã giấu một khoản tiền bí mật. Niềm tin đổ vỡ khi người từng đầu ấp chăn gối gần 40 năm lừa dối bà. Mang nỗi uất ức trong lòng và mong con gái không vấp phải sai lầm như mình, bà Trịnh dặn dò các con phải trông chừng chồng, nhất là về chuyện quỹ đen.

Trong khi các cô vợ luôn muốn kiểm soát chi tiêu của chồng thì các ông chồng lại “không phải dạng vừa”. Triệu Minh Hạo là “đệ nhất tiết kiệm” cùng công phu giấu tiền xuất sắc, Trương Đào luôn giữ khoản tiền bí mật cho riêng mình, còn Văn Đạo luôn tích cóp từng đồng một cách âm thầm. Sự nghi ngờ dấy lên trong lòng các cô vợ, không rõ ý đồ thực sự của các ông chồng là gì. Từ đó, ba chị em gái bắt đầu lập kế hoạch với đủ các loại chiêu trò nào là “dụ rắn ra khỏi hang”, tấn công bất ngờ, dương Đông kích Tây, khơi mào cuộc chiến chống quỹ đen của các ông chồng. 

Kết quả là một gia đình vốn hạnh phúc bỗng chốc trở nên nghi kỵ lẫn nhau. Nỗi nghi ngờ vượt quá tầm kiểm soát khi Nam Nam “chiến tranh lạnh” với chồng, con gái giữa Đình Đình quyết định ly hôn, còn con gái út Đóa Đóa ly thân với chồng. Lúc này, bà Trịnh nhận ra chính bản thân đã gieo mầm “chiến tranh gia đình”, bà vô cùng hối hận, muốn sửa chữa sai lầm của mình. Nhưng có chăng mọi chuyện đã đi quá giới hạn và quá muộn để quay lại từ đầu? Bộ phim mang đến những tình huống vừa thực tế lại vừa hài hước cùng những giây phút thư giãn thoải mái trước màn ảnh nhỏ. Đồng thời những cao trào kịch tính, những bất đồng thường thấy trong mối quan hệ gia đình càng khiến khán giả khó rời mắt.

Bộ phim tình cảm gia đình Quỹ đen của chồng với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng như Phạm Minh, Tả Tiểu Thanh, Đồ Tùng Nham, Cao Lộ,... được phát sóng lúc 18h00 trên YouTV.

Xem chi tiết tại: www.youtv.vn | f/KenhYouTV 

Tin cùng chuyên mục