Đây là phần mềm hỗ trợ cho lãnh đạo, cán bộ, công chức, chuyên viên tại các phòng, ban đang công tác tại UBND quận 12 tư vấn, trao đổi, tương tác giúp người dân giải đáp được những khó khăn, khúc mắc trong quy trình thực hiện các thủ tục hành chính phức tạp; đồng thời nâng cao trình độ quản lý và hiệu suất làm việc, tạo sự thay đổi đột phá trong việc giải quyết các thủ tục hành chính công.
Ứng dụng hướng tới việc đơn giản hóa thủ tục hành chính công một cách nhanh chóng, tức thời, thuận tiện, bảo mật và hoàn toàn miễn phí. Qua đó, nâng cao tỷ lệ người dân tham gia thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4; cải thiện chất lượng trong việc tiếp nhận phản ánh, góp ý của người dân đối với cán bộ, công chức thực hiện tư vấn, cán bộ phụ trách và lãnh đạo địa phương…
Các tin, bài viết khác
-
Bãi bỏ tờ khai nguồn gốc, doanh nghiệp tiết kiệm hàng chục tỷ đồng
-
TPHCM cấp căn cước gắn chip cho hơn 10,4 triệu dân từ 1-1-2021
-
Sở Tài nguyên và Môi trường TPHCM ra mắt Phòng tiếp công dân
-
TPHCM đề nghị Thủ tướng tặng Bằng khen vì thành tích cải cách hành chính
-
Ngân hàng tiếp tục cải cách, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp
-
10 năm cải cách hành chính: Nhiều kết quả tích cực nhưng vẫn còn nhũng nhiễu, phiền hà
-
Cải cách hành chính: Tự thân đội ngũ phải tự cải cách
-
Mở rộng kênh tương tác với người dân
-
Các tỉnh Tây Nguyên sớm hoàn thành chữ ký số đến cấp cơ sở
-
Quận 1 nâng cấp, đồng bộ dịch vụ công trực tuyến