Đây là phần mềm hỗ trợ cho lãnh đạo, cán bộ, công chức, chuyên viên tại các phòng, ban đang công tác tại UBND quận 12 tư vấn, trao đổi, tương tác giúp người dân giải đáp được những khó khăn, khúc mắc trong quy trình thực hiện các thủ tục hành chính phức tạp; đồng thời nâng cao trình độ quản lý và hiệu suất làm việc, tạo sự thay đổi đột phá trong việc giải quyết các thủ tục hành chính công.
Ứng dụng hướng tới việc đơn giản hóa thủ tục hành chính công một cách nhanh chóng, tức thời, thuận tiện, bảo mật và hoàn toàn miễn phí. Qua đó, nâng cao tỷ lệ người dân tham gia thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4; cải thiện chất lượng trong việc tiếp nhận phản ánh, góp ý của người dân đối với cán bộ, công chức thực hiện tư vấn, cán bộ phụ trách và lãnh đạo địa phương…
Các tin, bài viết khác
-
Sóc Trăng có chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính đứng đầu ĐBSCL
-
Tích hợp 25 dịch vụ công thiết yếu lên Cổng Dịch vụ công Quốc gia
-
Công an TPHCM giải quyết 12 thủ tục hành chính ngay trong ngày
-
Nhiều thủ tục hành chính được giải quyết trong ngày
-
TS Hoàng Thế Bân: Chính sách thu hút chuyên gia của TPHCM nên uyển chuyển hơn
-
Trong 1 tháng tới, Sở TT-TT TPHCM không để trễ hạn bất kỳ hồ sơ hành chính nào
-
Để tháng hành động thực sự ý nghĩa
-
TPHCM sáng tạo bứt tốc phát triển: Nhập cuộc giải quyết thủ tục hành chính trong ngày
-
PAPI 2021: Trách nhiệm giải trình với người dân giảm mạnh
-
Thừa Thiên - Huế: Hình thành xã hội số và kinh tế số làm động lực phát triển