Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5: Độc đáo với Phở Sâm Ngọc Linh

Vừa qua, thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 đã tưng bừng khai trương Phở Sâm Ngọc Linh và chuỗi K5 Coffee tại 810 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Sự kiện này thu hút nhiều thực khách đến tham gia và thưởng thức một món ăn mới, độc đáo, có lợi cho sức khỏe người dân…
Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5: Độc đáo với Phở Sâm Ngọc Linh

Hiện nay, nhu cầu sống xanh, sạch, sống khỏe đang được rất nhiều người quan tâm. Hiểu được điều đó, thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 đã cho ra mắt chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh và chuỗi K5 Coffee. Theo ông Nguyễn An - Giám đốc thương mại thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 cho biết, “Phở” là món ăn quốc hồn - quốc túy của Việt Nam, nay phở lại còn được kết hợp với sâm ngọc linh tạo ra một món ăn mang hương vị mới, độc đáo, bổ dưỡng cho sức khỏe, tăng sức đề kháng.

Đây là lần đầu tiên sâm ngọc linh được kết hợp với phở và cà phê tạo ra một món ăn và thức uống mang hương vị độc đáo, tốt cho sức khỏe… Điều này sẽ đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng và dự kiến sẽ được đông đảo người dân đón nhận.

Trong ngày khai trương, nhiều thực khách đến ăn chia sẻ phở Sâm Ngọc Linh vừa độc đáo, ngon mà giá cả lại quá bình dân, “Quán được thiết kế rất sang trọng, lịch thiệp. Phở rất ngon, giá bán sâm Ngọc Linh hợp lý, và các loại nước uống tại đây được bài trí đẹp, hấp dẫn và pha chế rất ngon, theo đúng gu thịnh hành hiện nay”, chị Loan cho biết.

Nhiều thực khách đến dự cho biết họ khá ngạc nhiên khi một tô phở đặc biệt có kích cỡ lớn, rất nhiều loại thịt, bánh, với vị thơm ngon nhưng giá chỉ phải trả 75.000 đồng, còn được khuyến mãi 35% trong thời gian mới khai trương. Riêng các loại sâm Ngọc Linh (trừ củ sâm) được khuyến mãi giảm giá đến 15% trong dịp này.

Dự kiến thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 trong năm nay sẽ mở nhiều chuỗi phở sâm Ngọc Linh và chuỗi K5 Coffee trên phạm vi cả nước.

Tin cùng chuyên mục