Sản phẩm Eurowindow - Thương hiệu quốc gia năm 2012

Năm 2012 là một mốc quan trọng đánh dấu 10 năm thương hiệu Eurowindow có mặt tại thị trường Việt Nam. Ghi nhận những nỗ lực trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty trong suốt một thập kỷ qua, vào tháng 8-2012 Eurowindow đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng 3 và tháng 12, đã vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2012. Đây là sự ghi nhận vô cùng có ý nghĩa đối với  Eurowindow trong giai đoạn mà hầu hết các doanh nghiệp trong nước đang gặp khó khăn như hiện nay.

Biểu trưng của một thương hiệu

Chương trình thương hiệu quốc gia là chương trình duy nhất do Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Chương trình được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003, giao Bộ Thương mại (nay là Bộ Công thương) là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, ngành triển khai. Biểu trưng Thương hiệu quốc gia có tựa đề Giá trị Việt Nam (Vietnam Value) được trao cho các sản phẩm đã có thương hiệu riêng, đáp ứng được các tiêu chí do Chương trình quy định.

Một công trình sử dụng cửa của Eurowindow

Chương trình hướng tới mục đích: Xây dựng hình ảnh về Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ đa dạng, phong phú với chất lượng cao;  Nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập. Khuyến khích xuất khẩu sản phẩm công nghiệp chế biến, giảm tỷ trọng xuất khẩu nguyên liệu thô. Tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam; Xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực lãnh đạo”. Tăng thêm uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn cho đất nước và con người Việt Nam, góp phần khuyến khích du lịch và thu hút đầu tư nước ngoài.

Từ một công ty chuyên cung cấp sản phẩm cửa uPVC, đến nay Eurowindow đã trở thành nhà cung cấp lớn nhất và uy tín hàng đầu về cửa tại Việt Nam bao gồm các sản phẩm chính: cửa uPVC, cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm – gỗ, các sản phẩm kính. Nếu như các dòng sản phẩm cửa uPVC, cửa nhôm, hệ vách nhôm kính lớn và cửa nhôm gỗ được xem là giải pháp hoàn hảo, đồng bộ cho hệ thống cửa bao quanh ngôi nhà, bao gồm cửa sổ, cửa đi chính, thì cửa gỗ lại là sự lựa chọn phù hợp nhất cho hệ thống cửa đi trong nhà.

Ngay từ ngày đầu thành lập vào năm 2002, Eurowindow luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, coi đó là yếu tố có ý nghĩa then chốt. Công ty thường xuyên kiểm soát chặt chẽ chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm cửa có chất lượng cao và ổn định.

Bên cạnh việc chú trọng chất lượng thì chiến lược đa dạng hóa sản phẩm sẽ giúp Eurowindow đáp ứng tối đa nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng, là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của Eurowindow. Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Eurowindow đã được công nhận với nhiều giải thưởng uy tín của các tổ chức trong nước, thế giới. Vì thế, thương hiệu Eurowindow luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các khách hàng trong nước từ công trình nhà riêng cho đến những công trình có quy mô lớn mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế.

Eurowindow - Mười năm gầy dựng và phát triển

Trong suốt 10 năm qua, không chỉ nghiên cứu và phát triển mạnh mẽ các dòng sản phẩm của riêng mình đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, Eurowindow đồng thời hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành vật liệu xây dựng để đem đến cho người tiêu dùng trong nước những sản phẩm có chất lượng cao nhất. Vài năm trở lại đây, mặc dù trong bối cảnh nền kinh tế đang gặp rất nhiều khó khăn, song Eurowindow vẫn giữ được mức tăng trưởng bền vững, đó là sự nỗ lực rất lớn của tập thể cán bộ lãnh đạo công ty Eurowindow.

Ghi nhận những thành tích đạt được trong nhiều năm qua, năm 2012, Eurowindow là một trong số ít doanh nghiệp thuộc lĩnh vực xây dựng có sản phẩm đạt thương hiệu Quốc Gia. Bản thân Thương hiệu Quốc gia không phải là một giải thưởng, mà là sự ghi nhận cho những giá trị mà sản phẩm của Eurowindow đã đem lại cuộc sống tiện nghi cho người tiêu dùng Việt Nam nhờ tính năng chống ồn, tiết kiệm điện của sản phẩm. Ngoài việc được sống trong một môi trường sống thoải mái, không bị tác động nhiều của khói bụi và tiếng ồn, sản phẩm cửa Eurowindow còn giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm được đáng kể chi phí điện năng sử dụng cho việc làm mát hay giữ ấm cho căn phòng.

Với việc trở thành Thương hiệu quốc gia, trên mỗi sản phẩm của Eurwindow sẽ được gắn biểu trưng Giá trị Việt Nam. Đây có thể nói là niềm tự hào đối với những doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia nói chung và Eurowindow nói riêng. Điều này sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng nhận diện sản phẩm của Eurowindow cũng như yên tâm về sản phẩm và dịch vụ do Eurowindow cung cấp.

Eurowindow - Khuyến mãi lớn
nhân dịp Giáng sinh và đón năm mới 2013

Hàng năm mỗi dịp tết đến xuân về, mọi người thường có thói quen tân trang nhà cửa, hoặc hoàn thiện những ngôi nhà đang xây để mừng tân gia nhân dịp năm mới. Với mong muốn góp phần cùng với khách hàng chăm sóc cho ngôi nhà của mình, đồng thời chia sẻ khó khăn với khách hàng trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá 10% đối với sản phẩm nhựa (uPVC), cửa nhôm và nhôm gỗ, giảm giá 15% đối với sản phẩm cửa gỗ.

Đây là lần thứ 3 trong năm Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi trên toàn quốc nhằm mang đến những lợi ích thiết thực cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của Eurowindow. Trong đợt khuyến mãi gần nhất nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập công ty với thông điệp “Giảm giá 10% và cơ hội trúng thưởng xe Mercedes”, thương hiệu Eurowindow đã nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Điều này cho thấy nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm Eurowindow là rất cao. Do đang trong thời điểm kinh tế khó khăn nên chính chương trình khuyến mãi giảm giá của Eurowindow đã mang đến cơ hội sử dụng sản phẩm có chất lượng tốt cho nhiều khách hàng.

Chương trình khuyến mãi lần này của Eurowindow được tổ chức từ ngày 1-12-2012 đến ngày 15-1-2013. Đây là thời điểm tốt nhất để khách hàng hoàn thiện ngôi nhà của mình chào đón năm mới 2013. Mọi khách hàng ký hợp đồng cho công trình nhà riêng trên toàn quốc sẽ được hưởng lợi từ chương trình khuyến mãi này. Để tìm hiểu một cách đầy đủ, chi tiết các thông tin về sản phẩm và chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể truy cập vào website www.eurowindow.biz;  Hotline tại miền Bắc: 0909888000 – tại miền Trung: 0906 000 111 – tại miền Nam: 0903 11 8888 hoặc đến các showroom của Eurowindow trên toàn quốc.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Yêu cầu ngân hàng miễn giảm lãi vay cho khách hàng bị ảnh hưởng mưa lũ

Ngày 23-10, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã có văn bản yêu cầu Chủ tịch HĐQT, HĐTV, Tổng giám đốc các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài thực hiện ngay một số công việc nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do mưa lũ tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Thị trường

Xuất khẩu của Việt Nam không phải hoàn toàn nhờ... "tôm, cá"

Sáng 24-10, Văn phòng Bộ Công thương thông tin tới báo chí về việc "cán cân" xuất khẩu hàng hóa Việt Nam giữa doanh nghiệp "nội" và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đang "đổi chiều" mạnh mẽ, đồng thời khẳng định kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam hiện nay không phải hoàn toàn nhờ... tôm, cá.

Địa ốc

Xung lực khiến giá bất động sản thành phố Thủ Đức tăng mạnh

Thành phố Thủ Đức đang được đầu tư về hạ tầng, dịch vụ, TPHCM cũng sẽ chuyển hướng về đây những lĩnh vực công nghệ cao, mang tính thân thiện môi trường, do đó tiềm năng phát triển sẽ là rất lớn. Do đó, đây là lực đẩy để bất động sản tại khu Đông TPHCM tiếp tục tăng trưởng.

Nông nghiệp

Minh Phú kháng cáo Hoa Kỳ vì bị áp thuế đối với tôm

Công ty cổ phần Tập đoàn thủy sản Minh Phú cho biết sẽ kháng cáo quyết định của Cơ quan Hải quan Hoa Kỳ (CBP) về kết luận sản phẩm tôm đông lạnh Minh Phú xuất khẩu vào thị trường Hoa Kỳ là đối tượng chịu thuế theo Lệnh thuế chống bán phá giá đối với tôm Ấn Độ.

Đầu tư

Thông tin kinh tế