SCB ưu đãi khách hàng với Gói tài khoản Lộc Phát

Từ ngày 22-7-2019, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai Gói Tài khoản Lộc Phát nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ cạnh tranh, ưu đãi và hiệu quả.

Theo đó, các khách hàng mở tài khoản tiền gửi thanh toán không kỳ hạn bằng VND có số dư duy trì tối thiểu 50.000 đồng, đồng thời cùng sử dụng dịch vụ eBanking của SCB sẽ được miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng tại quầy và online với hạn mức chuyển tiền lên đến 3 tỷ đồng/ngày.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được sở hữu số tài khoản đẹp có đuôi số 6868, theo phát âm Hán Việt lục bát (Lộc Phát) - mang đến may mắn, thuận lợi cho khách hàng.

SCB ưu đãi khách hàng với Gói tài khoản Lộc Phát ảnh 1 SCB triển khai Gói tài khoản Lộc Phát từ ngày 22-7-2019

Không chỉ vậy, khi tham gia Gói Tài khoản Lộc Phát, khách hàng có thể tiết kiệm tối đa nhờ các ưu đãi miễn phí như: chuyển tiền trong và ngoài hệ thống SCB, chuyển tiền nhanh 24/7; phí thường niên dịch vụ Mobile Banking và Internet Banking; các dịch vụ xác nhận số dư, phong tỏa tài khoản, in sao kê, sao lục chứng từ, thanh toán hóa đơn…

Với việc triển khai Gói Tài khoản Lộc Phát, SCB thể hiện cam kết luôn nỗ lực mang đến các ưu đãi vượt trội, hấp dẫn và đa dạng dành cho khách hàng. 

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại website www.scb.com.vn, liên hệ Hotline 1900 6538 hoặc đến điểm giao dịch SCB gần nhất để được tư vấn.

Tin cùng chuyên mục