Siêu ưu đãi giảm giá hàng hóa mừng lễ 2-9

Nhân dịp lễ 2-9, hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi của Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TPHCM, Lotteria, AeonMall… đã đưa ra nhiều combo khuyến mãi, giảm giá hàng hoá thiết yếu, giúp người dân mua sắm tiết kiệm. 
Hệ thống Saigon Co.op giảm giá hàng ngàn mặt hàng dịp lễ 2-9
Hệ thống Saigon Co.op giảm giá hàng ngàn mặt hàng dịp lễ 2-9

Đơn cử, tại hệ thống cửa hàng, siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food và Finelife của Saigon Co.op triển khai chương trình “Vui lễ tại gia - Deal chuẩn tiết kiệm”. Theo đó, nếu mua combo nhóm hàng nước uống đóng chai, giải khát các loại, người tiêu dùng có thể được giảm giá trực tiếp từ 10 - 30%.

Ở nhóm hàng bổ sung dinh dưỡng, tăng sức đề kháng cũng giảm giá mạnh như sản phẩm yến mạch nguyên chất Xuân An loại 400g giảm từ 80.900 đồng xuống còn 56.700 đồng, bột cam Nutri C gói 750g giảm 13.000 đồng/gói, mật ong Viet Honey giảm 23.500 đồng loại chai 700g…

Đặc biệt, với nhóm hàng hóa thiết yếu như gạo, mắm, cá, tôm, thịt heo, trứng gà, vịt… người tiêu dùng cũng được giảm giá mạnh với mức giảm 10 - 15%/tùy loại. Hay như ở nhóm ngành hàng hóa mỹ phẩm, khách hàng sẽ được hỗ trợ áp dụng chính sách mua 1 tặng 1. Đặc biệt, với nhóm nhãn hàng riêng Co.op Select của Saigon Co.op, khách hàng còn được hưởng lợi ích từ chương trình “Mua nhiều, ưu đãi lớn”. Theo đó, nếu mua 3 sản phẩm nhãn hiệu Co.op Select, khách hàng có thể được mua sản phẩm ưu đãi với giá siêu ưu đãi, chỉ bằng 30 - 50% so với giá sản phẩm. 

Đại diện Saigon Co.op cho biết, trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài, nhiều nguồn cung nguyên liệu sản xuất đứt gãy đã làm gia tăng giá nguyên liệu sản xuất. Nhiều doanh nghiệp cung ứng hàng hóa cho hệ thống Saigon Co.op cho biết đang phải chịu áp lực giá nguyên liệu tăng từ 10 - 300%. Tuy nhiên, để chia sẻ khó khan cùng người dân, về phía đơn vị sản xuất đã cố gắng kìm giá, không tăng giá sản phẩm, nhất là đối với nhóm hàng hóa thiết yếu. Về phía hệ thống phân phối là Saigon Co.op đã căng mình chịu lỗ để giữ và giảm giá hàng hóa cung ứng cho người dân. 

Theo đó, người dân có thể mua hàng với nhiều hình thức đa dạng như gọi điện thoại vào đường dây nóng (số điện thoại: 1900555568); tải ngay App Saigon Co.op về điện thoại, vào tính năng mua hàng để lựa chọn sản phẩm cần đặt. Người dân cũng có thể truy cập vào website https://cooponline.vn, đăng ký tạo tài khoản và đăng nhập để bắt đầu đặt hàng. Bước tiếp theo sẽ lựa chọn sản phẩm và cho vào giỏ. Kế đến nhấn nút đặt hàng, điền và kiểm tra thông tin để hoàn thành đơn hàng mua sắm. Cuối cùng nhân viên tổng đài Cooponline.vn gọi điện thoại hoặc nhắn tin xác nhận đơn hàng và giao cho người tiêu dùng. 

Tin cùng chuyên mục