Sinh ra Realme SmartWatch và Realme Buds Q là để đồng bộ, cùng thương hiệu, vừa túi tiền...

Realme không chỉ có di động, hãng này đã bán đồng hồ thông minh Realme SmartWatch và Realme Buds Q. Tức người dùng yêu thích Realme đã có thể mua Realme SmartWatch và Realme Buds Q dùng chung với chiếc di động của hãng này, tạo nên hệ sinh thái AioT. 
Realme SmartWatch và Realme Buds Q
Realme SmartWatch và Realme Buds Q

Realme Smartwatch có thiết kế thoạt nhìn khá giống với Apple Watch nên cảm giác thân quen là có thật. Thiết kế vuông, màn hình LCD 1.4 inch và hỗ trợ độ phân giải 320 x 320 pixels nên khi hiển thị, sản phẩm này cũng tạo nên sự lấp lánh riêng, đặc biệt là 12 giao diện mặt đồng hồ, người dùng có thể thoải mái lựa cho giao diện phù hợp với phong cách của mình. Để thay đổi mặt đồng hồ, người dùng chỉ cần cài ứng dụng Realme Link từ Google Play và kết nối điện thoại với đồng hồ để tuỳ chỉnh.

Sinh ra Realme SmartWatch và Realme Buds Q là để đồng bộ, cùng thương hiệu, vừa túi tiền... ảnh 1
Đi kèm theo là dây đeo silicone 20mm ôm trọn cổ tay, mang lại cảm giác vô cùng mềm mại và dễ chịu khi đeo. Thiết bị còn hỗ trợ khả năng kháng nước với tiêu chuẩn IP68 là ưu điểm đáng ghi nhận. Đáng nói hơn, với mức giá chưa đến 2 triệu đồng song đầy đủ các tính năng thì các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng dư sức sở hữu, nếu không quá cầu kỳ về thương hiệu. 

Realme Smartwatch chính hãng hỗ trợ rất nhiều tính năng thú vị như cảm biến gia tốc, đo nồng độ oxi trong máu… Ngoài ra nó cũng cung cấp một số tính năng theo dõi luyện tập như đếm bước chân, đo nhịp tim… Với người hay vận động, yêu thích thể thao, 14 chế độ thể thao, từ những môn hoạt động trong nhà như chạy bộ, đạp xe trong nhà, yoga... đến những môn ngoài trời như bóng rổ, bóng đá, đạp xe, chạy bộ ngoài trời sẽ trở nên hữu ích. 

Còn với Realme Buds Q, sẽ là sản phẩm phù hợp với những bạn học sinh - sinh viên đang không biết phải chọn tai nghe True-Wireless nào vì được ra đời theo phương châm truyền thống của hãng là ngon, bổ, rẻ với mức giá chỉ 1,3 triệu đồng. 

Sinh ra Realme SmartWatch và Realme Buds Q là để đồng bộ, cùng thương hiệu, vừa túi tiền... ảnh 2
Lấy cảm hứng từ những viên đá cuội ở biển, những viên sỏi được mài mòn qua thời gian và bão táp mới có những hình dáng như một viên sỏi nên case cũng là hộp đựng, công cụ sạc pin cho đôi tai nghe của Realme Buds Q có hình dạng bo tròn các cạnh, kích thước vô cùng nhỏ gọn, chỉ vỏn vẹn 59,8mm × 45mm × 29,9mm, vô cùng thoải mái khi cầm nắm… và rất nhẹ, chỉ 28,2 gram.  Thời lượng pin của Realme Buds Q có thể đạt 20 giờ sử dụng, với gần 3.5 giờ sử dụng liên tục. Với 3.5 giờ, xem phim, lướt web, xem online video, gọi điện, nghe nhạc… là quá đủ cho một người dùng bình thường. 

Realme Buds Q có thiết kế hạt đậu, dễ dàng đeo lên tai một cách gọn gàng, nó được đầu tư công nghệ Bluetooth 5.0 thế hệ mới và chip R1Q mạnh mẽ. Khi nghe, sẽ thấy rằng Realme Buds Q có một dải trung âm quá đẹp thậm chí khi so với cả những chiếc tai nghe gấp đôi tầm giá cùng với một thân hình nhỏ gọn và cực kỳ nhẹ, thoải mái khi đeo.

Buds Q được bổ sung vào hệ sinh thái AloT của Realme, chỉ cần mở ứng dụng, người dùng có thể tùy chỉnh thao tác điều khiển trên Realme Buds Q theo ý muốn của họ. Và với Realme Smartwatch cũng vậy, chỉ cần kết nối với chiếc di động, dễ dàng hơn nữa với di động Realme, như chiếc Realme C11 mới nhất trên thị trường hiện nay ở Việt Nam.

Sinh ra Realme SmartWatch và Realme Buds Q là để đồng bộ, cùng thương hiệu, vừa túi tiền... ảnh 3

Nên, sự xuất hiện trên thị trường hai sản phẩm SmartWatch và Realme Buds Q của hãng này còn là mong muốn để khách hàng dùng Smartphone Realme được hòa chung vào hệ sinh thái của chính hãng, chứ ko còn “vay mượn” thiết bị khác. Đồng bộ, cùng thương hiệu, vừa túi tiền là mục tiêu mà Realme hướng đến khách hàng khi ra mắt SmartWatch và Realme Buds Q. 

Tin cùng chuyên mục