Smartcom đưa tai nghe BackBeat về Việt Nam

Thế hệ tai nghe không dây hoàn toàn tiếp theo từ Plantronics với khả năng hoạt động cả ngày dành cho những người thích di chuyển, tập luyện hoặc chỉ đơn giản là làm việc bao gồm BackBeat PRO 5100 và BackBeat FIT 3200
BackBeat FIT 3200 dành cho những người đam mê tập luyện thể thao
BackBeat FIT 3200 dành cho những người đam mê tập luyện thể thao

Công ty cổ phần Hội Tụ Thông Minh (Smartcom) cùng Tập đoàn Plantronics (“Poly” – trước đây là Plantronics và Polycom) (NYSE: PLT) chính thức đem dòng sản phẩm BackBeat mới về Việt Nam, đây là những mẫu tai nghe không dây hoàn toàn (True Wireless) với kiểu dáng đa dạng để đáp ứng nhu cầu cá nhân của người tiêu dùng suốt cả ngày dài. 

Những mẫu tai nghe không dây hoàn toàn của Plantronics cực kỳ nhẹ và mỗi cặp đều có hộp đựng nhỏ gọn để tăng thêm thời lượng pin khi di chuyển. Tính năng My Tap có sẵn thông qua ứng dụng BackBeat cung cấp tùy chỉnh lệnh trên tất cả các sản phẩm.

Smartcom đưa tai nghe BackBeat về Việt Nam ảnh 1 BackBeat PRO 5100

BackBeat PRO 5100: Phiên bản không dây hoàn toàn đầu tiên cho dòng BackBeat PRO từng giành giải thưởng là tai nghe nhét tai BackBeat PRO 5100 - sản phẩm không dây nhỏ nhất và nhẹ nhất mà Poly từng phát hành. Được thiết kế cho người hay di chuyển - cụ thể là những người có cuộc sống hướng ngoại và cần tối đa hóa năng suất làm việc trong khi giảm thiểu số lượng thiết bị họ mang theo. BackBeat PRO 5100 có âm thanh mạnh mẽ và chất lượng cuộc gọi cao cấp trong một thiết kế đẹp và nhỏ gọn. BackBeat PRO 5100 được thiết kế để liên lạc và giải trí: Trang bị bốn mic chống ồn, công nghệ WindSmart độc quyền giúp điều chỉnh tiếng ồn xung quanh và nút tai cách ly tiếng ồn cực kỳ thoải mái, mỗi tai có thể hoạt động đến 6,5 giờ và thêm 13 giờ với hộp sạc bỏ túi.

Smartcom đưa tai nghe BackBeat về Việt Nam ảnh 2  BackBeat FIT 3200

BackBeat FIT 3200: Dành cho những người đam mê tập luyện và quan tâm đến tai nghe thể thao không dây hoàn toàn, BackBeat FIT 3200 mang đến sự ổn định tối đa, với nút tai cách ly tiếng ồn để mang lại trải nghiệm nghe tuyệt vời cả trong và ngoài phòng tập. BackBeat FIT 3200 phù hợp nhất với các vận động viên muốn có thiết kế gọn nhẹ, chống thấm mồ hôi và kháng nước đạt tiêu chuẩn IP57, nút tai siêu chắc chắn và đi kèm với ba kích cỡ. Chế độ Always Aware cung cấp cho người dùng sự linh hoạt để nghe xung quanh, giúp tăng cường nhận thức. Mỗi tai có thời gian nghe lên đến 8 giờ, cộng thêm 16 giờ với hộp sạc.

Smartcom đưa tai nghe BackBeat về Việt Nam ảnh 3 BackBeat FIT 3150
BackBeat FIT 3150: Thế hệ tiếp theo của BackBeat FIT 3100, những chiếc tai nghe thể thao không dây hoàn toàn này được thiết kế cho những người đam mê thể dục ngoài trời, thích chạy bộ trong thành phố. BackBeat FIT 3150 cũng có khả năng chống thấm mồ hôi và kháng nước được xếp hạng IP57 trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, bao gồm các nút tai Always Aware™ cho phép nghe thấy âm thanh xung quanh để luyện tập an toàn hơn và các tính năng bổ sung có thể được kích hoạt bằng điều khiển trên tai. Tai nghe và hộp đựng tai nghe BackBeat FIT 3150 có thời lượng pin đủ để cung cấp cho một tuần tập luyện - lên đến 24 giờ.
Smartcom đưa tai nghe BackBeat về Việt Nam ảnh 4 BackBeat FIT 6100

BackBeat FIT 6100: Dành cho các vận động viên năng động, chơi nhiều môn thể thao, tai nghe chụp đầu BackBeat FIT 6100 được tạo ra để chơi thể thao nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày. Tai nghe có thể điều chỉnh lực siết, kháng nước và chống mồ hôi đạt tiêu chuẩn IPX4, kích thước driver 40mm và nút tai chống ồn với chế độ Always Aware và thời lượng pin lên đến 24 giờ.

Brent Iadarola, Phó giám đốc Phòng Nghiên cứu di động và thiết bị không dây của Frost & Sullivan cho biết: "Thị trường tai nghe không dây hoàn toàn đang tăng trưởng đáng kể, nhờ vào các lựa chọn đa dạng và sự ưu tiên cho tính tiện dụng ngày càng tăng của người tiêu dùng. Bằng cách kết hợp các tính năng của điện thoại thông minh, chẳng hạn như kích hoạt bằng giọng nói và tùy chỉnh lệnh, Plantronics cung cấp hàng loạt các yếu tố khác biệt dành riêng cho dòng sản phẩm sẽ nổi trội trên thị trường này."

Các sản phẩm này sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam trong tháng 11 và 12. BackBeat PRO 5100: màu đen; Giá bán lẻ đề nghị: 4.990.000 đồng. BackBeat FIT 3200: màu đen và màu xanh lam; Giá bán lẻ đề nghị: 4.390.000 đồng. BackBeat FIT 3150: màu đen và đen - xanh; Giá bán lẻ đề nghị: 3.890.000 đồng. BackBeat FIT 6100: màu đen, rằn ri và xám; Giá bán lẻ đề nghị: 3.990.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục