Chiều ngày 20-12, tại TPHCM, trong hội nghị công bố và trao chứng nhận chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín 2014”.
Giải thưởng do Hội đồng Viện Doanh nghiệp Việt Nam, tổ chức NQA (Tổ chức chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng Vương quốc Anh), tổ chức đánh giá và chứng nhận quốc tế Cộng hòa Liên bang Đức - châu Âu phối hợp tổ chức.

Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp là một trong những giải pháp ứng dụng thiết thực cho các doanh nghiệp xây dựng uy tín thương hiệu. Cùng với nhiều giải thưởng uy tín mà Tân Hiệp Phát đã nhận được, giải thưởng Thương hiệu uy tín 2014 một lần nữa khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của Tân Hiệp Phát.
T.CÚC
Các tin, bài viết khác
-
Di dời và khai trương Trụ sở mới SCB Hùng Vương tại TP. Hải Phòng
-
Hòa Bình vui mừng cất nóc dự án Lotte Mall Hà Nội - Tháp SR và chào đón 1,7 triệu giờ an toàn
-
Hòa Bình cất nóc Novotel Hotel vượt tiến độ
-
Hỗ trợ bệnh khiếm thính, ù tai
-
TC Group thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 4-2022
-
New Mazda CX-8 - Khẳng định đẳng cấp thương hiệu của Mazda tại Việt Nam
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 - 2026
-
ACCA Futurist 2022 trao cơ hội vàng cho sinh viên tài chính - kế toán
-
GSK thành lập Công ty TNHH Dược phẩm GSK Việt Nam
-
Tập đoàn Dược phẩm Eisai khai trương văn phòng tại Việt Nam