Tân Hiệp Phát vinh dự nhận giải thưởng thương hiệu uy tín 2014

Chiều ngày 20-12, tại TPHCM, trong hội nghị công bố và trao chứng nhận chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín 2014”.

Giải thưởng do Hội đồng Viện Doanh nghiệp Việt Nam, tổ chức NQA (Tổ chức chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng Vương quốc Anh), tổ chức đánh giá và chứng nhận quốc tế Cộng hòa Liên bang Đức - châu Âu phối hợp tổ chức.

Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp là một trong những giải pháp ứng dụng thiết thực cho các doanh nghiệp xây dựng uy tín thương hiệu. Cùng với nhiều giải thưởng uy tín mà Tân Hiệp Phát đã nhận được, giải thưởng Thương hiệu uy tín 2014 một lần nữa khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của Tân Hiệp Phát.

T.CÚC

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Matsumoto Kiyoshi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Matsumoto Kiyoshi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Thương hiệu bán lẻ dược, mỹ phẩm với hơn 1700 cửa hàng khắp nước Nhật - Matsumoto Kiyoshi vừa chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Cửa hàng có diện tích khoảng 273m2, tọa lạc tại tầng B2, trung tâm thương mại Vincom Center Đồng Khởi - TPHCM bày bán nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thế giới cùng những sản phẩm độc quyền của Matsumoto Kiyoshi như Blanc White và Argelan. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

Xung lực khiến giá bất động sản thành phố Thủ Đức tăng mạnh

Thành phố Thủ Đức đang được đầu tư về hạ tầng, dịch vụ, TPHCM cũng sẽ chuyển hướng về đây những lĩnh vực công nghệ cao, mang tính thân thiện môi trường, do đó tiềm năng phát triển sẽ là rất lớn. Do đó, đây là lực đẩy để bất động sản tại khu Đông TPHCM tiếp tục tăng trưởng.

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế