Thanh Hóa ủng hộ thêm 430 tấn nhu yếu phẩm cho các tỉnh, thành phía Nam

Sáng nay 6-8, chuyến hàng vận chuyển đợt 2 trên 430 tấn nhu yếu phẩm gồm gạo, lạc, miến, dầu ăn và mì tôm… từ Thanh Hóa đã cập cảng Tân Thuận, TPHCM.

Đây là số nhu yếu phẩm của người dân Thanh Hóa gửi tặng người dân các tỉnh, thành phía Nam.

Nguyễn Đình Thắng (áo xanh) Phó chủ tịch hội đồng hương Thanh Hoá TPHCM - phía Nam đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa trao tặng ThTPHCM và các tỉnh

Số hàng này, sau khi cập cảng Tân Thuận, TPHCM sẽ được đưa về các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu và Long An bằng đường bộ để trao cho người dân gặp khó khăn tại các địa phương này.

Trước đó, ngày 29-7, tại cảng Bến Nghé, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đã tiếp nhận 1.765 tấn lương thực, thực phẩm trị giá hơn 72 tỷ đồng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ nhân dân TPHCM vượt qua khó khăn trong những ngày giãn cách phòng, chống dịch Covid-19.
Được biết, toàn bộ nhu yếu phẩm tỉnh Thanh Hóa gửi đến TPHCM trong đợt 1 và đợt 2 này là kết quả từ tuần lễ "Hướng về Thành phố mang tên Bác" do tỉnh Thanh Hoá tổ chức phát động nhằm ủng hộ nhân dân TPHCM và các tỉnh phía Nam phòng, chống dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục