Thị trường tin tưởng sản phẩm thịt mát MEATDeli

Ngày 27-9-2019, sau Hà Nội, MEATDeli – thương hiệu thịt mát của Công ty Cổ phần Masan MEATLife (“Masan MEATLife” hoặc “MML”) đã ra mắt tại TP Hồ Chí Minh.

 Thịt mát được chế biến trên dây chuyền hiện đại

Thịt mát được chế biến trên dây chuyền hiện đại

 Như vậy, MEATDeli đã có bán tại hơn 270 cửa hàng, đại lý, cũng như tại hệ thống siêu thị VinMart, CoopMart và CoopXtra. Sau Hà Nam, Masan MEATLife cũng dự kiến đưa tổ hợp chế biến thịt mát thứ hai tại Long An đi vào hoạt động vào nửa đầu năm 2020. Trong năm nay, Masan MEATLife sẽ tung ra các sản phẩm thịt chế biến với mục tiêu trung hạn là đạt doanh thu 1 tỷ USD và các sản phẩm thịt có thương hiệu đóng góp 50% doanh thu của công ty.

Đây là thương hiệu thịt mát duy nhất hiện nay tại Việt Nam đạt Tiêu chuẩn Toàn cầu BRC về An toàn Thực phẩm do Hiệp hội Bán lẻ Anh quốc (British Retailer Consortium) thiết lập, đồng thời áp dụng hệ thống kiểm soát “3 tuyến kiểm dịch” theo hướng dẫn của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Cục An toàn thực phẩm –  Bộ Y Tế.

Bên cạnh đó, cổ phiếu Masan MEATLife vừa được phân phối thành công cho các nhà đầu tư cá nhân. Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan, công ty mẹ của MML, đã bán 1,8 triệu cổ phiếu MML cho các nhà đầu tư cá nhân, thu về 135 tỷ đồng. Sau giao dịch này, Tập đoàn Masan vẫn nắm giữ gần 80% tổng số cổ phiếu MML.

Các công ty chứng khoán tham gia vào đợt phân phối này gồm có Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt, Công ty Cổ phần Chứng khoán TP Hồ Chí Minh và Công ty Cổ phần Chứng khoán MB. Giao dịch này là bước đi tiếp theo để đưa cổ phiếu MML giao dịch trên thị trường UPCoM. MML chuẩn bị nộp hồ sơ và dự kiến cổ phiếu MML sẽ được hoàn tất đăng ký giao dịch trên UPCoM vào cuối năm nay.

Thị trường tin tưởng sản phẩm thịt mát MEATDeli ảnh 1 Masan MEATLife đặt mục tiêu trung hạn các sản phẩm thịt có thương hiệu đóng góp 50% doanh thu của công ty

Ông Yew Kean Lai - thành viên HĐQT Masan MEATLife đã hoàn tất bán toàn bộ gần 17,8 triệu cổ phiếu Masan MEATLife theo phương thức thỏa thuận cho nhà đầu tư tổ chức. Ông Yew Kean Lai cũng sẽ từ nhiệm thành viên HĐQT của Masan MEATLife.

Masan MEATLife đang xin ý kiến cổ đông về việc Công ty TNHH Tầm nhìn Masan (thuộc Tập đoàn Masan) được mua tối đa 17% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của Masan MEATLife từ các cổ đông hiện hữu mà không phải thực hiện thủ tục chào mua công khai. Đồng thời, Masan MEATLife trình các cổ đông phê duyệt kế hoạch chào bán 9,99% cổ phần theo hình thức riêng lẻ. Giá phát hành sẽ không thấp hơn 90.000 đồng/ cổ phiếu.

Các giao dịch trên tạo sự linh hoạt cho Masan MEATLife khi huy động vốn từ đối tác chiến lược, đồng thời vẫn đảm bảo Tập đoàn Masan tiếp tục nắm giữ tỷ lệ sở hữu đa số tuyệt đối tại Masan MEATLife.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đất Xanh Miền Trung chi mạnh tay phủ kính Low-E cho toàn bộ dự án One World Regency

Đất Xanh Miền Trung chi mạnh tay phủ kính Low-E cho toàn bộ dự án One World Regency

Những năm gần đây, xu hướng kiến trúc xanh đang được phát triển, mở rộng. Việc xây dựng những công trình nhà ở hạng sang, thân thiện môi trường và giảm thiểu tối đa việc tiêu thụ điện năng là mục tiêu mà giới kiến trúc, xây dựng đang hướng tới.Trong các loại kính được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất hiện nay, hệ nhôm kính Low – E có một vị trí đặc biệt trong bất động sản hạng sang với những đặc tính vượt trội mà các vật liệu khác không thể thay thế được.

Ngân hàng - Chứng khoán

Cổ phiếu thoái vốn có tạo sóng?

Hoạt động thoái vốn nhà nước được kỳ vọng sẽ sôi động hơn trong năm nay khi Chính phủ quyết tâm đẩy mạnh tiến độ cổ phần hóa, thoái vốn doanh nghiệp nhà nước (DNNN) gắn với đưa cổ phiếu lên giao dịch, niêm yết trên thị trường chứng khoán theo Nghị quyết 01/NQ-CP.

Thị trường

Bước tiến mới mở cửa thị trường hàng không

Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) Đinh Việt Thắng cho biết, 2 nghị định thư vừa được ký kết là một bước tiến quan trọng hướng đến mục tiêu mở cửa thị trường hàng không khu vực ASEAN.

Địa ốc

Home Resort – xu thế mới của giới nhà giàu

Những năm trở lại đây, nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai để nghỉ dưỡng của tầng lớp trung thượng - lưu tại Việt Nam ngày càng nở rộ. Thay vì thuê phòng khách sạn hay các resort ven biển, nhiều gia đình chọn cho mình việc sở hữu những bất động sản nghỉ dưỡng bởi tính đa dạng về công năng dành cho chủ nhân: Vừa có thể nghỉ dưỡng, vừa có thể cho thuê, đồng thời lại là những sản phẩm hấp dẫn để đầu tư.

Nông nghiệp

Ra mắt Bệnh viện Cây ăn quả ở ĐBSCL

Ngày 15-11, Viện Cây ăn quả miền Nam (SOFRI) phối hợp cùng Tập đoàn Lộc Trời và các ngành liên quan tổ chức lễ ra mắt “Bệnh viện Cây ăn quả”, đặt trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế