Thương mại điện tử là động lực thúc đẩy tăng trưởng ngành bán lẻ

SGGP
Báo cáo Chỉ số Niềm tin trong Kinh doanh Thương mại điện tử quý 1-2022 cho thấy các doanh nghiệp dành nhiều niềm tin và sự lạc quan cho việc kinh doanh trên môi trường số. 

Thương mại điện tử là động lực thúc đẩy tăng trưởng ngành bán lẻ

Chỉ số này, do Tập đoàn Lazada thực hiện, sẽ đo lường độ tự tin của doanh nghiệp dựa trên các khảo sát lấy ý kiến của những nhà bán hàng trực tuyến ở Đông Nam Á.

Để đáp ứng nhu cầu mua bán trực tuyến dự kiến tăng trưởng, 74% nhà bán hàng cho biết sẽ tăng tổng lượng hàng hóa dự trữ ít nhất lên 10% trong 3 tháng tới, đồng thời 47% khẳng định sẽ cải thiện nguồn nhân lực.

Điều đó cho thấy, nhà bán hàng ngày càng tin tưởng vào khả năng tăng trưởng kinh doanh của thương mại điện tử.

L.X.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Địa ốc

Vega City Nha Trang thắng lớn tại International Property Awards 2022

Dự án Vega City Nha Trang của chủ đầu tư KDI Holdings, quần thể bất động sản phức hợp Nghệ thuật – Nghỉ dưỡng – Giải trí ven biển đầu tiên và duy nhất nơi đất tiên vịnh ngọc đã xuất sắc được vinh danh với 4 hạng mục tại Giải thưởng International Property Awards (IPA) 2022 – một trong những giải thưởng bất động sản uy tín và danh giá hàng đầu thế giới. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Gắn sao cho nông sản Tây Nguyên

Vùng Tây Nguyên đã phát triển hàng trăm sản phẩm theo Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) của Chính phủ, giúp nâng cao giá trị nông sản, thoát nghèo cho nhiều nông hộ đồng bào.

Đầu tư

Tây Ninh tập trung phát triển giao thông kết nối

Phát triển hệ thống hạ tầng giao thông là chương trình đột phá trong kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Tây Ninh giai đoạn 2021-2025; trong đó mạng lưới giao thông kết nối với các tỉnh khu vực Đông Nam bộ đang được ưu tiên đầu tư, từng bước hoàn thiện như là một trong những đòn bẩy để thu hút đầu tư vào tỉnh.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế

" />