Trao 36 suất học bổng Lê Mộng Đào cho sinh viên Đại học Xây dựng

Sáng ngày 8-8-2019, Công ty CP  Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào đã tổ chức lễ trao học bổng cho những sinh viên hiếu học của Đại học Xây dựng (Hà Nội).
Trao 36 suất học bổng Lê Mộng Đào cho sinh viên Đại học Xây dựng

Tại sự kiện ý nghĩa này, ông Lê Viết Hưng - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào cùng các thầy cô Đại học Xây dựng đã trao 36 suất học bổng “Đồng hành chắp cánh ước mơ” với tổng giá trị 180 triệu đồng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực vươn lên trong học tập.

Đây là món quà tinh thần giúp các sinh viên có thêm động lực để cố gắng hơn nữa, tiếp tục rèn luyện và sớm trở thành những kỹ sư xây dựng có ích trong tương lai.

Trao 36 suất học bổng Lê Mộng Đào cho sinh viên Đại học Xây dựng ảnh 1
Chương trình là hoạt động thường niên của Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào nhằm khuyến khích, động viên những học sinh sinh viên vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, nỗ lực hơn nữa để thực hiện ước mơ của mình.

Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trao tặng học bổng cho các sinh viên hiếu học của Trường Đại học Xây dựng Hà Nội.

Được biết, trong thời gian tới Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình sẽ trao học bổng cho 30 sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM.

Trước đó, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cũng đã triển khai “Chương trình thực tập” năm 2019, theo đó tập đoàn đã tiếp nhận 100 sinh viên của Trường Đại học Xây dựng tham gia “Chương trình thực tập năm 2019”.

Trao 36 suất học bổng Lê Mộng Đào cho sinh viên Đại học Xây dựng ảnh 2 Bà Cao Thị Diễm Châu - Trưởng phòng Nhân sự chia sẻ về các chính sách nhân sự đến các sinh viên thực tập
Tại buổi lễ tiếp nhận, các sinh viên đã được đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình chia sẻ về định hướng phát triển, chính sách nhân sự của tập đoàn.

Đặc biệt, Ban HSE cũng đã đào tạo kiến thức về an toàn lao động trước khi các sinh viên được phân bổ về thực tập tại các đơn vị công trường, phòng ban trong thời gian 2 tháng và được hỗ trợ chi phí thực tập.

Vào tháng 6-2019 tại TPHCM, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cũng đã tiếp nhận 70 sinh viên của trường Đại học Kiến trúc TPHCM và Đại học Bách khoa TPHCM tham gia chương trình thực tập tại Hòa Bình.

Trao 36 suất học bổng Lê Mộng Đào cho sinh viên Đại học Xây dựng ảnh 3 Các sinh viên được phân bổ về công trường để thực tập
Chương trình thực tập là một trong những hoạt động thường niên của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình nhằm hỗ trợ các sinh viên của các trường đại học tích lũy được những kinh nghiệm thực tế, ý nghĩa khi trải nghiệm môi trường làm việc tại Hòa Bình - Tốp 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Đồng thời thể hiện cam kết mạnh mẽ của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình dành cho hoạt động giáo dục, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Tin cùng chuyên mục