Trao học bổng cho 100 học sinh gia đình chính sách tại Vĩnh Long

Ngày 9-1, tại xã Nhơn Bình, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long, Báo Giáo dục TPHCM phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) và Tỉnh đoàn Vĩnh Long tổ chức trao học bổng cho 100 học sinh là con em gia đình chính sách tại huyện Trà Ôn và huyện Tam Bình. 

Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng do Agribank tài trợ và 1 phần quà gồm ba lô, tập vở, bút và khẩu trang do Trung tâm Anh ngữ Yola trao tặng.

Trao học bổng cho 100 học sinh gia đình chính sách tại Vĩnh Long ảnh 1 Các em học sinh nhận học bổng
Trao học bổng cho 100 học sinh gia đình chính sách tại Vĩnh Long ảnh 2
Nhận học bổng, em Lê Thị Ngọc Duyên, học sinh lớp 5/2, Trường Tiểu học Nhơn Bình A (xã Nhơn Bình, huyện Trà Ôn) chia sẻ: “Em rất vui với món quà ý nghĩa này. Đây là động lực để chúng em phấn đấu hơn nữa trong học tập, rèn luyện, để không phụ lòng thầy cô, gia đình và các mạnh thường quân”. 

Ông Đoàn Văn Cam - Giám đốc Agribank huyện Trà Ôn cho biết: hàng năm, Agribank đều thực hiện các chương trình an sinh xã hội, trong đó có việc tiếp sức cho các em học sinh gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn. Món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa tinh thần, động viên các em học tốt, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội sau này.

Dịp này, bà Nguyễn Huỳnh Thu, Bí thư Tỉnh đoàn Vĩnh Long, gửi lời cảm ơn Agribank chi nhánh miền Nam, Hội Nhà báo TPHCM và Báo Giáo dục TPHCM đã có sự kết nối, đồng hành, hỗ trợ con em gia đình chính sách và mong được tiếp tục hỗ trợ để Tỉnh đoàn phối hợp triển khai rộng hơn đến các hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

Tin cùng chuyên mục