Trường THPT Vĩnh Viễn: Môi trường học tập lý tưởng của học sinh

Hơn 30 năm hoạt đông trong ngành giáo dục, với sự trải nghiệm sâu sắc, với kiến thức uyên thâm và với tấm lòng nhân ái… toàn thể thầy cô giáo và tất cả cán bộ công nhân viên của Trường THPT Vĩnh Viễn đã nỗ lực và  mong muốn mang lại cho các em một môi trường tốt nhất để học tập, rèn luyện và vui chơi.

Nơi đây, các em sẽ được chăm sóc chu đáo về trí tuệ, chia sẻ tận tình về đức hạnh. Khi vào học, các em sẽ đươc chia lớp theo trình độ để dễ dàng tiếp thu kiến thức. cùng với đó, đội ngũ giáo viên của trường không chỉ giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm mà còn có phương pháp giảng dạy phù hợp với mọi trình độ - từ trung bình đến khá giỏi.

Trường THPT Vĩnh Viễn: Môi trường học tập lý tưởng của học sinh ảnh 1 Học sinh xuất sắc của trường được khen thưởng trong năm 2020-2021
Trường THPT Vĩnh Viễn được thành lập trên nền tảng của trung tâm luyện thi Vĩnh Viễn, là nơi qui tụ nhiều giáo viên hàng đầu của TPHCM. Đội ngũ giáo viên tận tâm, kiên nhẫn, giỏi chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm chuẩn mực đã đào tạo nhiều thế hệ học sinh tốt nghiệp và đậu vào các trường đại học danh tiếng như y khoa, bách khoa, sư phạm, kinh tế… Khi học tại trường, học sinh được học tăng cường tối đa các môn chính như Toán, tiếng Anh, Kỹ năng sống... để đủ năng lực đi du học và đủ sức vào học tại các trường đại học hàng đầu của Việt Nam. 

Không gian học tập được thiết kế rộng rãi, tháng mát với đầy đủ các điều kiện học tập như có sân bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, bóng bàn, có phòng tập gym… Tất cả phòng học được trang bị máy lạnh, máy chiếu. Bên cạnh đó, khu vực nhà ăn với bếp ăn phục vụ đạt chuẩn về an toàn thực phẩm. 

Trường THPT Vĩnh Viễn: Môi trường học tập lý tưởng của học sinh ảnh 2 Giáo viên của trường luôn tận tâm và yêu thương học sinh
Với bề dày về thâm niên giảng dạy, đội ngũ giáo viên của Trường THPT Vĩnh Viễn là những chuyên gia chuyên cộng tác với Báo SGGP trong việc giải đề thi đại học, trung học phổ thông quốc gia (từ năm 2015-2019) và nay là kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 để phục vụ học sinh. Cùng với đó, trường có nhiều giáo viên giảng trên Đài Truyền hình HTV và kết hợp với Báo Tuổi Trẻ giúp học sinh ôn tập online thời dịch Covid-19. Bên cạnh đó, trường cũng có lớp luyện thi IELTS bảo đảm đạt từ 7. trở lên, lớp đàm thoại tiếng Anh theo phương pháp phản xạ. 

Chính vì vậy, Trường THPT Vĩnh Viễn đã kết hợp được tinh hoa của phương Đông và tính hiện đại, thực tiễn của phương Tây. 

Riêng học sinh lớp 9 lên lớp 10, tháng 7 hàng năm nhà trường chỉ thu 600.000 đồng/1 tháng. Trong tháng 7 và tháng 8, học sinh chỉ học các môn chính và kỹ năng sống. Học sinh lớp 10 được trang bị một tâm lý hứng thú để hòa nhập vào môi trường mới tích cực, tươi vui, năng động và đầy sức sống. Trường THPT Vĩnh Viễn là ngôi trường lý tưởng để phụ huynh tin tưởng, để học sinh trải nghiệm một nền giáo dục tương đối hoàn mỹ và gởi gấm tuổi thanh xuân của mình.

Để biết thêm thông tin về trường, quý phụ huynh và học sinh có thể liên hệ Trường THPT Vĩnh Viễn, số 73/7  Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM, ĐT: 028.3816.0000 - 0903.999.610 - 028.3848.3333 và website www.vinhvien.vn  hoặc kênh youtube:hocvaenjoy

Tin cùng chuyên mục