UpRace 2020 với mục tiêu 50 nghìn người chạy 3 triệu km

Hôm nay, dự án chạy bộ thiện nguyện trên nền tảng Ứng dụng UpRace đã họp báo online công bố chương trình UpRace 2020, sẽ chính thức mở “đường chạy” từ ngày 18-9-2020, sẽ diễn ra trong 3 tuần với mục tiêu thu hút 50 nghìn người tham gia, đóng góp 3 triệu km cho 4 tổ chức xã hội.
UpRace, mỗi km chạy bộ đóng góp 1.000 đồng cho các tổ chức xã hội
UpRace, mỗi km chạy bộ đóng góp 1.000 đồng cho các tổ chức xã hội

UpRace là dự án chạy bộ thiện nguyện do VNG khởi xướng và bảo trợ kỹ thuật từ năm 2018. Tương ứng với mỗi km của người chạy được ghi nhận trên ứng dụng UpRace, VNG và các doanh nghiệp tài trợ khác cam kết quyên góp ít nhất 1.000 đồng cho các tổ chức xã hội. 

UpRace 2020 với mục tiêu 50 nghìn người chạy 3 triệu km ảnh 1 Năm 2019, UpRace trở thành hiện tượng truyền thông nổi bật trên mạng xã hội do chính cộng đồng chạy bộ tạo ra. Chỉ trong 3 tuần, sự kiện thu hút tới 32 nghìn người tham gia, 2 triệu km được ghi nhận và 6 tỷ đồng đã được ủng hộ cho 3 tổ chức xã hội: Newborns Vietnam, Green Việt, Vietseeds

Ông Nguyễn Đức Khánh, Giám đốc kỹ thuật UpRace cho biết: “Các tính năng cốt lõi như mục sự kiện, ghi hoạt động, bảng xếp hạng, kết nối với Garmin/Strava cũng được cải tiến mượt mà và dễ sử dụng hơn. Ngoài ra UpRace cũng sẽ có phiên bản web để phục vụ nhu cầu của người dùng khi không muốn tải app”. 

Điểm mới của UpRace 2020 là chính thức đưa ZaloPay trở thành cổng quyên góp song song cho 4 tổ chức xã hội Operation Smiles, Newborns Vietnam, Green Việt, Vietseeds.

UpRace 2020 với mục tiêu 50 nghìn người chạy 3 triệu km ảnh 2

Mỗi cá nhân, dù tham gia chạy hay không, đều có thể đồng hành cùng UpRace, ủng hộ cho các tổ chức xã hội bằng cách quyên góp qua cổng thanh toán ZaloPay được tích hợp sẵn trong tài khoản Zalo của UpRace (Zalo Official Account).

Tin cùng chuyên mục