Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền trở lại với “Một ngàn nỗi đau”

Tối 23-6, ca sĩ Văn Mai Hương tung sản phẩm âm nhạc Một ngàn nỗi đau. MV ca khúc có sự tham gia của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, NSƯT Chiều Xuân, diễn viên Trần Nghĩa, diễn viên Trần Doãn Hoàng.
Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền trở lại với “Một ngàn nỗi đau” ảnh 1 Buổi công bố sản phẩm âm nhạc "Một ngàn nỗi đau"
Ca khúc Một ngàn nỗi đau chính thức đánh dấu sự trở lại của Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền với dòng nhạc ballad sau bản hit Hương với giai điệu vui tươi từng “làm mưa làm gió” ở các bảng xếp hạng, nền tảng nghe nhạc trực tuyến vào năm 2021. 
 Hứa Kim Tuyền cũng từng hợp tác với Văn Mai Hương qua nhiều sản phẩm như: Cầu hôn, Đốt, Ước mơ của mẹ, Nghe nói anh sắp kết hôn, Tình lãng phí… đặc biệt album Hương (Scent) phát hành năm 2021. 
Văn Mai Hương chia sẻ, Một ngàn nỗi đau là câu chuyện tình cảm có thật của Hứa Kim Tuyền. Là người kể lại câu chuyện bằng âm nhạc, cô tìm được sự đồng điệu về mặt cảm xúc với Kim Tuyền và cả những người đã từng trải qua câu chuyện tương tự.
Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền trở lại với “Một ngàn nỗi đau” ảnh 2 Hứa Kim Tuyền và Văn Mai Hương kết hợp ăn ý trong nhiều sản phẩm âm nhạc
Văn Mai Hương và ê kip tại buổi công bố sản phẩm âm nhạc mới 

Về phần hình ảnh MV Một ngàn nỗi đau, lần đầu tiên Văn Mai Hương kết hợp với đạo diễn Kawaii Tuấn Anh. MV có sự tham gia diễn xuất của NSƯT Chiều Xuân, diễn viên Trần Nghĩa, diễn viên Trần Doãn Hoàng.

Sản phẩm xoay quanh câu chuyện về người thứ ba với những nhân vật mang nỗi niềm riêng cùng cái kết gây bất ngờ cho khán giả.

“Người thứ ba là câu chuyện rất nhạy cảm và là một bài toán khó cho cả Hương và ê kip để làm sao có thể vừa truyền tải được những câu chuyện vẫn đang diễn ra ở đời thường nhưng không phán xét, không nhận định mà cho khán giả những nghĩ suy, cảm nhận riêng song vẫn truyền tải được cảm xúc. Câu chuyện trong sản phẩm này không dừng lại ở câu chuyện về tình yêu đôi lứa, chuyện giới tính mà còn cả câu chuyện về gia đình, chuyện giữa cảm xúc và lý trí” -  Văn Mai Hương cho biết.

Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh tiết lộ, phần kịch bản MV phải trải qua nhiều tháng để chuẩn bị, sửa kịch bản đến lần thứ sáu. Về phần sản xuất, sản phẩm được đầu tư ghi hình ở Đà Lạt và TPHCM trong nhiều ngày. 

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, Văn Mai Hương, Kawaii Tuấn Anh cùng ê kip bày tỏ mong muốn khán giả lắng nghe ca khúc, xem MV để cảm nhận cũng như có những góc nhìn khác biệt về một đề tài muôn thuở, được quan tâm và bàn luận nhiều trong xã hội.

Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền trở lại với “Một ngàn nỗi đau” ảnh 4 Từ trái qua, NSƯT Chiều Xuân, diễn viên Trần Doãn Hoàng và diễn viên Trần Nghĩa
Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền trở lại với “Một ngàn nỗi đau” ảnh 5 Văn Mai Hương tham gia diễn xuất trong MV cùng diễn viên Trần Nghĩa, diễn viên Trần Doãn Hoàng  
Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền trở lại với “Một ngàn nỗi đau” ảnh 7
Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền trở lại với “Một ngàn nỗi đau” ảnh 8 Một số cảnh trong MV

NSƯT Chiều Xuân, diễn viên Trần Nghĩa và diễn viên Trần Doãn Hoàng đều có những phân vai mang lại những suy nghĩ đa chiều trong câu chuyện Một ngàn nỗi đau. Hai diễn viên nam còn bật mí đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp được thể hiện những nhân vật khác hẳn với những vai diễn trước đó.

Hiện tại ngoài giới thiệu sản phẩm mới nhất Một ngàn nỗi đau, Văn Mai Hương cũng đang ấp ủ thêm nhiều dự án mới và sẽ dần bật mí, giới thiệu cụ thể trong nửa cuối của năm 2022. 

Tin cùng chuyên mục