Vào bếp cùng đầu bếp Norbert Ehrbar với món gà Mỹ

Đầu bếp Norbert sinh ra và lớn lên ở Thụy Sĩ, hành trình ẩm thực của ông bắt đầu cách đây 45 năm khi ông là bếp tập sự tại khách sạn Metropol ở St. Gallen, Thụy Sĩ.
Vào bếp cùng đầu bếp Norbert Ehrbar với món gà Mỹ

Các cuộc hành trình của đầu bếp Norbert cuối cùng đã đưa ông đến Việt Nam. Ông là thành viên sáng lập Hội Đầu Bếp Chuyên Nghiệp Sài Gòn và là thành viên của Hiệp hội Siêu Đầu Bếp Thế Giới và Ông muốn đưa ẩm thực của Việt Nam đến phạm vi quốc tế. 

Với nguyên liệu là gà Mỹ, qua bàn tay điệu nghệ của mình, đầu bếp Norbert đã hướng dẫn để mọi người có thể tự tay thực hiện 1 số món ngon tại nhà như: Gà U.S xiên que nướng mè, Bánh mì gà Mỹ kiểu Hàn Quốc, Đùi gà Mỹ ướp Miso. 

Được biết, thịt gia cầm và trứng của Mỹ không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khoẻ gia đình bạn. Thịt gà không chứa carbohydrates và có lượng chất béo thấp hơn thịt bò hay thịt heo. Thịt gà nhiều nạc và giàu đạm, nên nó được coi là một trong những thực phẩm lành mạnh, bổ dưỡng cho bữa ăn và sức khỏe của gia đình bạn. Thịt gà là một trong những loại thực phẩm linh hoạt nhất trong chế biến, bạn có thể quay, nướng, chiên, nướng trong lò vi sóng hay nồi chiên không dầu. 

Ngành công nghiệp trứng và gia cầm Mỹ rất nghiêm ngặt trong việc quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm từ trang trại đến tay người tiêu dùng.

Tin cùng chuyên mục