Vedan gây ấn tượng với sản phẩm dầu ăn mới tại Liên hoan ẩm thực Đồng Nai lần VIII - 2018

Vedan Care dầu đậu nành và dầu hướng dương 100% là hai sản phẩm dầu ăn mới được Vedan giới thiệu tại Liên hoan ẩm thực Đồng Nai lần VIII.

Với chủ đề “Hành trình ẩm thực kết nối du lịch”, Liên hoan ẩm thực Đồng Nai lần VIII được tổ chức với hơn 100 gian hàng cùng nhiều hoạt động ẩm thực phong phú. Sự kiện là hoạt động truyền thống của ngành du lịch tỉnh Đồng Nai nhằm giới thiệu các nét ẩm thực đặc sắc đến du khách trong và ngoài tỉnh.

Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp ẩm thực, thực phẩm, du lịch quảng bá thương hiệu. Liên hoan đã có nhiều hoạt động đặc sắc ý nghĩa và mang lại nhiều giá trị cho du khách cũng như các doanh nghiệp tham dự.

Vedan gây ấn tượng với sản phẩm dầu ăn mới tại Liên hoan ẩm thực Đồng Nai lần VIII - 2018 ảnh 1 Các sản phẩm của Vedan được trưng bày trong Liên hoan Ẩm thực
Là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu tham gia liên hoan lần này, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã giới thiệu những sản phẩm mới, tiện lợi như: sản phẩm gia vị bột ngọt, hạt nêm, bột chiên giòn, gia vị cơm chiên, gia vị lẩu và các sản phẩm tiêu dùng như bánh, snack, cá sợi.

Ngoài ra, sản phẩm dầu ăn ít khói  gồm Vedan Care dầu đậu nành 100% và Vedan Care dầu hướng dương 100% cũng được Vedan giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện. Dòng sản phẩm dầu ăn mới này của Vedan có ưu điểm hạn chế lượng khói dầu khi chiên nấu.

Song song đó, nhiều hoạt động biểu diễn nấu ăn và dùng thử các món ăn hấp dẫn, đa dạng sử dụng các sản phẩm từ Vedan cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo người tham gia.

Có thể nói, những thành công của Vedan trong Liên hoan vừa rồi là kết quả của sự tin tưởng ủng hộ của người tiêu dùng dành cho Vedan, đồng thời cũng là kết quả cho sự hợp tác tốt đẹp giữa Vedan và các đối tác.

Vedan xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến những khách hàng đã, luôn và sẽ đồng hành cùng Vedan, tới các đối tác của Vedan và tới Ban tổ chức Liên hoan cùng đội ngũ ê-kip đã luôn nỗ lực vì một Liên hoan thành công tốt đẹp. Vedan hẹn gặp lại các bạn vào một sự kiện gần nhất. “Vedan - Tự hào tạo nên hương vị món ngon”.

Tin cùng chuyên mục