Vị trí và tiến độ - hai yếu tố hàng đầu tạo nên thành công của EcoLife Riverside

Thành công của sự kiện tri ân và mở bán căn hộ EcoLife Riverside một lần nữa cho thấy sức hút “khó cưỡng” của dự án do Capital House phát triển. Bên cạnh những ưu điểm về tiện ích, không gian sống xanh, EcoLife Riverside còn “chinh phục” hoàn toàn khách hàng nhờ đảm bảo cả 2 yếu tố hàng đầu của một dự án bất động sản, đó là vị trí và tiến độ.

Vừa qua, Nhà phát triển bất động sản xanh hàng đầu Việt Nam – Capital House đã tổ chức sự kiện tri ân  mở bán căn hộ EcoLife Riverside tại khách sạn Fleur De Lys, TP Quy Nhơn. Sự kiện đã thu hút gần 200 khách hàng đến tham dự cùng rất nhiều giao dịch thành công, cho thấy sức hút mạnh mẽ của dự án. 

Nhiều khách hàng cho biết họ quyết định xuống tiền vì EcoLife Riverside sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt là vị trí và tiến độ - 2 yếu tố hàng đầu của một dự án bất động sản đều được đảm bảo tại đây.
 

Chủ nhân căn hộ may mắn sở hữu Kia Morning AT Luxury 2020

Vị trí đắc địa: Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ

Từ xưa đến nay, khi chọn mua đất, cất nhà, người ta vẫn nhắc nhau: “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Theo quan niệm của ông cha ta, đây là 3 yếu tố tạo nên “thiên thời – địa lợi – nhân hòa”, giúp gia chủ có một tương lai phát đạt, thịnh vượng. Và EcoLife Riverside sở hữu đầy đủ cả 3 yếu tố này.

Cận thị: 

EcoLife Riverside tọa lạc tại lô đất 3 mặt tiền Hoa Lư – Điện Biên Phủ - Trần Bá thuộc phường Nhơn Bình, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn chỉ khoảng 3km. Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 5- 10 phút là có thể tiếp cận với đa dạng các tiện ích công cộng như: chợ Điện Biên Phủ, bưu điện, ngân hàng, Trung tâm Y tế dự phòng, trường học các cấp,...

Đặc biệt, trong bản đồ quy hoạch của tỉnh Bình Định, P. Nhơn Bình được xem là cửa ngõ quy hoạch của khu vực Tây Bắc. Nơi đây là khu vực tiên phong được chính quyền địa phương tập trung xây dựng và phát triển hạ tầng, kinh tế, chính trị, du lịch, ... với định hướng trở thành khu đô thị mới của thành phố. Cũng bởi vậy, chỉ một vài năm nữa, chung cư Ecolife Riverside chắc chắn sẽ “lọt” vào vị trí trung tâm thành phố với hạ tầng, tiện ích hoàn hảo cùng tiềm năng tăng giá cao. 

Cận giang:

Không chỉ sở hữu vị trí cận thị ấn tượng mà EcoLife Riverside còn có ưu thế lớn khi nằm cách con sông Hà Thanh thơ mộng chưa đầy 200m. Dòng sông này như lá phổi xanh thanh lọc không khí và điều hòa không gian, đem đến một môi trường sống trong lành, bình yên cho người dân. Đây là điều mà rất nhiều gia đình tìm kiếm trong bối cảnh cơn lốc bê tông hóa đô thị khiến không khí ngày càng trở nên ngột ngạt và xô bồ.

Không những vậy, theo các chuyên gia phong thủy, vị trí cận sông còn mang tới phong thủy cực kỳ đắt giá cho gia chủ, đặc biệt là những dự án sở hữu tầm nhìn trực diện mặt nước như Ecolife Riverside.  Dự án nào có sông hồ phía trước tức là có “Minh đường tụ thủy”, phong thủy học gọi đó là dẫn vượng khí, may mắn và an lành đến cho gia chủ. 

Vị trí đắc địa của dự án EcoLife Riverside

Cận lộ:

Một trong những ưu thế lớn của EcoLife Riverside còn là yếu tố cận lộ. Dự án nằm ngay trên mặt đường Điện Biên Phủ, được quy hoạch kết nối với quốc lộ 19B, 19C nối thẳng từ sân bay Phù Cát về trung tâm thành phố Quy Nhơn. Nhờ đó, cư dân của EcoLife Riverside có thể dễ dàng di chuyển tới các tiện ích công cộng tai khu vực trung tâm, cũng như thuận tiện đi tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Eo Gió, Kỳ Co, Trung Lương, …, và thậm chí là cả các tỉnh thành lân cận.

Tiến độ xây dựng thần tốc

Cùng với vị trí, tiến độ cũng là một “điểm cộng” không thể bỏ qua của EcoLife Riverside. 

Theo Công ty CP Đầu tư Nhà An Bình, một thành viên của Tập đoàn Capital House, đồng thời cũng là chủ đầu tư của EcoLife Riverside, hiện tại dự án đã hoàn thiện khoảng 90% khối lượng công việc, dự kiến sẽ bàn giao nhà sớm vào quý 2-2021, vượt tiến độ gần 8 tháng theo kế hoạch.

Trong bối cảnh dự án chậm tiến độ đã và đang là “u nhọt” gây nhức nhối thị trường bất động sản nhiều năm nay, việc EcoLife Riverside vượt tiến độ xây dựng đã trở thành hấp lực thu hút nhiều khách hàng tìm đến dự án. Nếu tính cả yếu tố trở ngại do đại dịch Covid-19 gây ra thì tiến độ thi công thần tốc của EcoLife Riverside càng cho thấy sức mạnh và tiềm lực to lớn của chủ đầu tư. 

Với việc đảm bảo cả 2 yếu tố hàng đầu của một dự án bất động sản là vị trí và tiến độ, không khó hiểu khi EcoLife Riverside lại “đốt nóng” thị trường Quy Nhơn suốt từ đầu năm đến nay. Cộng thêm không gian sống xanh và tiện ích hoàn hảo “all-in-one”, EcoLife Riverside xứng đáng là chung cư đáng sống bậc nhất tại thành phố Quy Nhơn hiện nay.

Để biết thêm chi tiết về dự án quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Hợp Phát Land: 084.79.22225
An Vượng Land Quy Nhơn: 0931.934.989
Công ty TNHH Địa ốc BHN: 0935.524.222
Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Vạn Tâm: 056.525.7777
Đất Xanh Nam Trung Bộ chi nhánh Quy Nhơn: 0899.313.439
Website: www.ecoliferiverside.vn

Tin cùng chuyên mục