Vinmart “Hỗ trợ hộ nuôi heo - Bán hàng không lợi nhuận”

Theo đó, toàn bộ các sản phẩm thịt heo từ các doanh nghiệp hiện tại sẽ được bán bằng giá thu mua đầu vào, không lợi nhuận tại hơn 1.000 điểm bán lẻ. 

Vinmart “Hỗ trợ hộ nuôi heo - Bán hàng không lợi nhuận”

Được áp dụng từ ngày 7/5/2017, chiến dịch “Hỗ trợ hộ nuôi heo - Bán hàng không lợi nhuận” của VinMart & VinMart+ sẽ triển khai đồng loạt trên 1.000 điểm bán lẻ thông qua việc phân phối không lợi nhuận cho các doanh nghiệp và tiến hành thu mua với mức giá cao hơn giá thị trường cho các hộ chăn nuôi tại khu vực phía Bắc. 
Theo đó, toàn bộ các sản phẩm thịt heo từ các doanh nghiệp hiện tại sẽ được bán bằng giá thu mua đầu vào, không lợi nhuận. Đây đều là các sản phẩm thịt sạch, được kiểm dịch an toàn, có thể truy xuất nguồn gốc từ các doanh nghiệp chăn nuôi quy mô và chuyên nghiệp đang cung cấp dài hạn cho hệ thống. Ngoài ra, khách mua hàng còn được chiết khấu thêm 5% tổng giá trị đơn hàng khi sở hữu thẻ khách hàng thân thiết VinID.
Bên cạnh việc cùng các doanh nghiệp chăn nuôi tham gia chương trình bình ổn thị trường của Sở Công thương các thành phố, VinMart còn tiến hành thu mua trực tiếp cho các hộ chăn nuôi nhỏ lẻ tại khu vực phía Bắc.
Cụ thể, VinMart phối hợp với Công ty TNHH Cung ứng thực phẩm Thanh Nga tổ chức các đợt thu mua heo từ các hộ chăn nuôi với giá cao hơn giá thị trường nhằm bình ổn giá và hỗ trợ hộ dân bù lỗ. Thịt được thu mua vẫn phải qua quá trình chọn lọc để đảm bảo tiêu chí về nguồn gốc, chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm... Toàn bộ sản phẩm thịt heo từ hộ chăn nuôi được trưng bày riêng tại gian hàng trung tâm trong siêu thị và được Vinmart trợ giá để có mức niêm yết tương đương giá bán tại các chợ truyền thống.
Chia sẻ về chiến dịch, bà Thái Thị Thanh Hải - Tổng Giám đốc của Công ty Vincommerce - đơn vị điều hành hệ thống siêu thị VinMart & VinMart+ cho biết: “Chiến dịch “Hỗ trợ hộ nuôi heo - Bán hàng không lợi nhuận” của VinMart và VinMart+ nhằm “chia lửa” với các doanh nghiệp và hộ chăn nuôi, góp phần kích cầu đẩy mạnh việc tiêu thụ sản phẩm, bình ổn thị trường. Tùy tình hình, VinMart sẽ cùng các nhà cung cấp tổ chức các chương trình phù hợp trên tinh thần hỗ trợ tối đa cho người chăn nuôi và mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng”.
“Hỗ trợ hộ nuôi heo - Bán hàng không lợi nhuận” là chiến dịch hỗ trợ hàng hóa nội địa mới nhất do Tập đoàn Vingroup và Công ty Vincommerce triển khai thông qua hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+. Trước đó, VinMart cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong các chiến dịch “Hành tím nghĩa tình”, “Mỗi quả dưa, một tấm lòng”... nhằm chung tay giúp nông dân Việt vượt khó.
Không chỉ kịp thời đồng hành cùng người nông dân trong những giai đoạn khó khăn trước mắt, từ năm 2016, Tập đoàn Vingroup đã tiên phong phát động nhiều chương trình hỗ trợ nông sản sạch có tầm nhìn dài hạn và bền vững. Điển hình là chương trình “Đồng hành hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa” bán hàng phi lợi nhuận cho nhà cung cấp thực phẩm, nông sản an toàn và chương trình “Đồng hành hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nông nghiệp Việt” thông qua VinEco.  Hiện cả hai chương trình đều đang được triển khai tốt, từng bước góp phần xây dựng một nền nông nghiệp sạch an toàn, bền vững và hiệu quả cho nông dân.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đại hội đồng cổ đông 2021: Hòa Bình đặt kế hoạch lợi nhuận sau thuế tăng 180,9% so với năm 2020

Đại hội đồng cổ đông 2021: Hòa Bình đặt kế hoạch lợi nhuận sau thuế tăng 180,9% so với năm 2020

Ngày 21-6-2021, Đại hội đồng Cổ đông thường niên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (Mã chứng khoán: HBC) đã diễn ra theo hình thức trực tuyến tại Văn phòng Paxsky, số 123 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh với sự đồng thuận và thông qua các nội dung trong tờ trình. 

Thị trường

Sẵn sàng cung ứng hàng hóa thiết yếu cho TPHCM

Nhằm ứng phó với nguy cơ dịch Covid-19 có thể kéo dài, nhiều doanh nghiệp (DN) sản xuất lương thực thực phẩm đã “bắt tay” cùng hệ thống phân phối hàng hóa sẵn sàng phương án cung ứng đủ hàng hóa thiết yếu cho TPHCM và các tỉnh thành trên cả nước. DN quyết tâm không để người dân, nhất là người dân khu vực cách ly bị “đứt gãy” nguồn cung ứng hàng hóa thiết yếu. 

Địa ốc

Aqua City chuyển động từng ngày thổi bừng sức sống cho phía Đông TPHCM

Thời điểm đón những cư dân đầu tiên không còn xa, Aqua City đang chuyển mình mạnh mẽ với hàng loạt hạng mục lớn đã và chuẩn bị hoàn thành. Tháng 7 này, Tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina khai trương là dấu mốc quan trọng trong hành trình kiến tạo không gian sống cao cấp tiêu chuẩn mới.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nhiều gói lãi suất ưu đãi cho doanh nghiệp

Ngân hàng Nhà nuớc (NHNN) chi nhánh TPHCM vừa yêu cầu các tổ chức tín dụng trên địa bàn TPHCM tiếp tục triển khai các giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng vay vốn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 theo quy định về cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí, cho vay mới theo Thông tư 01/2020 và Thông tư 03/2021 của NHNN.

Nông nghiệp

Thanh Hóa: Giá thơm, dưa hấu giảm mạnh

Thời điểm này, nông dân các vùng chuyên canh thơm (dứa), dưa hấu đang tiếp tục thu hoạch sản phẩm. Tuy nhiên, so với đầu vụ, giá các loại nông sản này giảm mạnh nên ảnh hưởng lớn đến người trồng.

Đầu tư

Hơn 41.000 tỷ đồng đầu tư Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, kế hoạch thi công dự án Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I tại tỉnh Quảng Bình sẽ diễn ra vào quý III-2021, có tổng mức đầu tư là 41.130 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào năm 2025. Trong đó gói thầu số 15 để thi công 2 tổ máy có trị giá 30.236 tỷ đồng đã được các bên ký kết chiều nay 17-6.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế