Xem thể thao hàng đầu trên K+ với ưu đãi chưa từng có trong tháng 10

Truyền hình số vệ tinh K+ công bố chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân kỷ niệm 10 năm K+ có mặt tại Việt Nam với mức ưu đãi lên đến 50% trọn bộ thiết bị, tặng thêm 3 tháng thuê bao cho tất cả khách hàng đăng ký mới.
Xem thể thao hàng đầu trên K+ với ưu đãi chưa từng có trong tháng 10

Tháng 10 là tháng bùng nổ các nội dung hấp dẫn với trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam và khởi đầu chặng đua gay cấn của hai giải đấu UEFA Champions League và Europa League mùa giải 2019/2020, duy nhất trên K+. Các thuê bao gia hạn hoặc mua mới K+ trong tháng 10 còn có thêm cơ hội trúng thưởng xe Subaru và nhiều quà tặng giá trị khác.

Với hệ thống bản quyền các giải thể thao hàng đầu của bóng đá như Ngoại Hạng Anh, Champions League, Europa League, Tennis như ATP và Golf như PGA, K+ là dịch vụ truyền hình duy nhất tại Việt Nam mang đến trọn vẹn trải nghiệm thể thao đỉnh cao cho khán giả.

Thông qua việc phát sóng đa nền tảng trên vệ tinh và Internet và qua hệ thống phân phối hợp tác với 9 nhà cung cấp dịch vụ truyền hình lớn khác trên cả nước, các kênh K+ sẵn sàng phục vụ khán giả cả nước trên hầu hết các nền tảng truyền hình tại Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục