Yến sào Khánh Hòa: Mở hội nghị tri ân khách hàng năm 2019

SGGP
Sáng 13-6-2019, tại Hội trường 46 Trần Phú, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị khách hàng yến sào Khánh Hòa năm 2019, tôn vinh và tri ân các nhà phân phối, đại lý của công ty trong và ngoài nước.

Ban lãnh đạo công ty trao giải thưởng và chụp hình  lưu niệm với các nhà phân phối kim cương

Ban lãnh đạo công ty trao giải thưởng và chụp hình lưu niệm với các nhà phân phối kim cương

Với hơn 40 dòng sản phẩm cao cấp có mặt trên khắp các địa phương trong cả nước, và 21 quốc gia vùng lãnh thổ trên thế giới. Vị thế thương hiệu của Yến sào Khánh Hòa chính là giá trị dinh dưỡng đặc biệt của yến đảo thiên nhiên; Quy trình chế biến theo phương pháp cổ truyền kết hợp với công nghệ hiện đại; Không sử dụng hóa chất, hương liệu, chất bảo quản; Đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, HACCP; Tiêu chuẩn 5S; Các tiêu chuẩn FDA, FSMA của Hoa Kỳ; Tiêu chuẩn Canada, Úc, Nhật Bản, Hongkong; Tiêu chuẩn cho các Quốc gia Hồi giáo; Các sản phẩm yến sào Khánh Hòa đủ điều kiện xuất khẩu vào châu Âu, châu Mỹ, châu Úc, và nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện hệ thống phân phối của công ty có trên 1.000 nhà phân phối trong nước và quốc tế.

Trong Hội nghị khách hàng năm nay 5 nhà phân phối Quốc tế được nhận Giấy chứng nhận của công ty; 108 đại lý, nhà phân phối trong nước được nhận giải thưởng. Trong đó: 12 “Cửa hàng liên kết tiêu biểu”; 20 “Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu; 35 “Nhà phân phối bạc”; 25 “Nhà phân phối vàng”; 16 “Nhà phân phối kim cương”.

C.N (theo thuonghieucongluan.com.vn)

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Dịch vụ tài chính giúp cải thiện khả năng cạnh tranh của các chuỗi cung ứng tại Việt Nam

Tại Diễn đàn thường niên lần thứ 4 về tài trợ chuỗi cung ứng ở châu Á - Thái Bình Dương với nội dung “Phát triển thị trường tài trợ chuỗi cung ứng tại các nền kinh tế mới nổi như thế nào?” do Ngân hàng Nhà nước phối hợp Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC) và Hội đồng Tư vấn Doanh nghiệp APEC (ABAC) tổ chức tại TPHCM ngày 11-11, nhiều ý kiến cho rằng, kim ngạch ngoại thương của Việt Nam đã tăng trong những năm gần đây, với các hiệp định thương mại tự do mở ra cơ hội thị trường mới cho các doanh nghiệp trong nước.

Thị trường

Hàng lậu, hàng giả đổ về TPHCM

Thống kê sơ bộ từ đầu năm 2019 đến nay, Tổng cục QLTT đã phát hiện, xử lý hàng chục ngàn vụ vi phạm, thu nộp ngân sách nhà nước trên 430 tỷ đồng. “Một số lần trong vai khách mua hàng, tôi thử rảo qua vài điểm bán tại các khu mua sắm nói trên, phát hiện tiểu thương vẫn kinh doanh hàng nhái, hàng giả. Chỉ cần cơ quan chức năng rời đi, sai phạm tiếp diễn”, một cán bộ QLTT bức xúc.

Địa ốc

Nông nghiệp

Sản xuất nông nghiệp hữu cơ: Thiếu và yếu

Việt Nam là nước nông nghiệp giàu tiềm năng và lợi thế để phát triển nông nghiệp hữu cơ (NNHC) với nhiều vùng rừng núi tự nhiên, chủ yếu canh tác quảng canh, chưa bị ảnh hưởng của ô nhiễm hóa chất. Tuy nhiên, sản xuất NNHC chi phí còn cao, đồng thời nhận thức người tiêu dùng vẫn chưa cao nên khó có thể hướng tới nền NNHC bền vững.

Đầu tư

Thông tin kinh tế