Với hơn 40 dòng sản phẩm cao cấp có mặt trên khắp các địa phương trong cả nước, và 21 quốc gia vùng lãnh thổ trên thế giới. Vị thế thương hiệu của Yến sào Khánh Hòa chính là giá trị dinh dưỡng đặc biệt của yến đảo thiên nhiên; Quy trình chế biến theo phương pháp cổ truyền kết hợp với công nghệ hiện đại; Không sử dụng hóa chất, hương liệu, chất bảo quản; Đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, HACCP; Tiêu chuẩn 5S; Các tiêu chuẩn FDA, FSMA của Hoa Kỳ; Tiêu chuẩn Canada, Úc, Nhật Bản, Hongkong; Tiêu chuẩn cho các Quốc gia Hồi giáo; Các sản phẩm yến sào Khánh Hòa đủ điều kiện xuất khẩu vào châu Âu, châu Mỹ, châu Úc, và nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện hệ thống phân phối của công ty có trên 1.000 nhà phân phối trong nước và quốc tế.
Trong Hội nghị khách hàng năm nay 5 nhà phân phối Quốc tế được nhận Giấy chứng nhận của công ty; 108 đại lý, nhà phân phối trong nước được nhận giải thưởng. Trong đó: 12 “Cửa hàng liên kết tiêu biểu”; 20 “Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu; 35 “Nhà phân phối bạc”; 25 “Nhà phân phối vàng”; 16 “Nhà phân phối kim cương”.