Yêu ngay từ lần nghe đầu tiên - Phonak Audéo Marvel

Phonak Marvel ra đời dựa vào nhu cầu của khách hàng về một chiếc máy trợ thính cao cấp, đa chức năng. Sản phẩm giúp người dùng cải thiện các mối quan hệ gia đình và bạn bè; tự tin giao tiếp không bị cô lập; không bỏ lỡ thông tin quan trọng; nâng cao hiệu quả công việc; nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần; giảm căng thẳng, tránh các tình huống nguy hiểm.
Yêu ngay từ lần nghe đầu tiên - Phonak Audéo Marvel

Phonak Audéo Marvel đã được vinh dự nhận giải thưởng sản phẩm sáng tạo tại CES 2019, giải thưởng công nghệ tiêu dùng hàng đầu thế giới.  

Âm thanh rõ ràng, phong phú

Tự động nhận diện và thích nghi để mô tả các tình huống âm thanh phức tạp một cách chính xác nhất cho người nghe. Với hệ điều hành Autosense OS 3.0 và công nghệ đồng bộ âm thanh Binaural VoiceStream, người dùng sẽ dễ dàng nghe được âm thanh trong môi trường nhiều tiếng ồn tốt hơn bao giờ hết.

Dễ dàng kết nối với điện thoại, TV và nhiều thiết bị khác

Dễ dàng kết nối với các điện thoại thông minh Android, IOS hoặc các thiết bị có kết nối Bluetooth khác. Dễ dàng thực hiện các cuộc gọi thoại, nghe nhạc, xem TV, sách và hơn thế nữa.  Chất lượng âm thanh hàng đầu và được sử dụng như một chiếc tai nghe không dây. Ngoài ra Marvel có thể phân biệt được âm thanh giọng nói với các tín hiệu âm thanh khác, và tự động điều chỉnh để cung cấp chất lượng âm thanh tối ưu.

Công nghệ sạc tiên tiến

Công nghệ sạc mạnh mẽ, nhanh chóng, dễ dàng sử dụng và cung cấp thời lượng sử dụng lâu dài. Thiết bị sẽ tự động bật lên/tắt đi khi sạc 

Ứng dụng thông minh

Giải pháp này cung cấp nhiều dịch vụ từ xa, cũng như các phương pháp giúp người dùng dễ dàng kiểm soát thiết bị của mình hơn.

Kính mời quý khách tham dự buổi trò chuyện cùng Thầy thuốc ưu tú - bác sĩ CK II Nguyễn Thị Bích Thủy - Nguyên TK Thính học BV Tai Mũi Họng TPHCM về “NGHE KÉM & GIẢI PHÁP CẢI THIỆN SỨC NGHE” ngày 20-6-2019.

Tin cùng chuyên mục