4 yếu tố quan trọng tạo nên một thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn

NAVIGOS SEARCH - nhà cung cấp các giải pháp tuyển dụng nhân sự cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, hôm nay công bố kết quả cuộc Khảo sát “Xây dựng thương hiệu tuyển dụng” tại Việt Nam.

Theo kết quả này, 4 yếu tố quan trọng nhất tạo nên thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn người lao động, đó là: Có một đội ngũ lãnh đạo tốt; Môi trường làm việc tốt về thể chất lẫn tinh thần; Có các chương trình hỗ trợ/ đào tạo/ phát triển nhân viên; và Có chế độ lương, thưởng cạnh tranh. Cuộc khảo sát “Xây dựng thương hiệu tuyển dụng” là một trong những nỗ lực không ngừng của Navigos Search trong việc giúp cho các đối tác của mình có một cái nhìn cụ thể hơn về vai trò của “thương hiệu tuyển dụng” trong việc thu hút và gìn giữ nhân tài.

Cuộc khảo sát này được Navigos Search thực hiện từ 24-1-2011 đến 15-3-2011 trên hơn 4,800 nhân sự cao cấp đang làm việc tại các công ty trong nước và các công ty nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam.

Thu Anh

Tin cùng chuyên mục