Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA VN vừa phát động chương trình mang tên “Đừng để hụt chân” (Mind the gap) đề cập đến sự thiếu hụt về bảo hiểm nhân thọ đối với người dân. Đây là chương trình nằm trong chiến dịch chung của Tập đoàn AIA tại một số thị trường trong khu vực châu Á như Việt Nam, Hồng Kông, Singapore, Indonesia, Malaysia.
“Đừng để hụt chân” là một chương trình rất sáng tạo để nhắc nhở về sự thiếu hụt bảo hiểm - đồng nghĩa với sự thiếu hụt về tài chính nếu xảy ra bất trắc trong cuộc sống của rất nhiều người dân tại châu Á.
Riêng tại Việt Nam hiện có tới 95% dân số chưa có bảo hiểm và trong 5% dân số có bảo hiểm thì số người được bảo hiểm đầy đủ cũng còn rất ít.
Ngọc Thúy