Thị trường hàng không – Vấn đề bạn đọc quan tâm

Bài 2: Vietjet air - Làn gió mới của thi trường hàng không việt nam

Chính thức tham gia thị trường HK vào cuối năm 2011, VietJetAir hiện đang được đánh giá là hãng HK đầy tiềm năng nhờ chính sách giá rẻ và là nhân tố mới, thổi một làn gió mới vào lĩnh vực vận chuyển hàng không tại Việt Nam với phong cách phục vụ trẻ trung, năng động, hiện đại…
Bài 2: Vietjet air - Làn gió mới của thi trường hàng không việt nam

Thị trường hàng không (HK) đang chuẩn bị bước vào mùa cao điểm Tết với sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Để giúp cho quảng đại quần chúng nhân dân hiểu rõ về thị trường HK – một lĩnh vực mà người dân còn ít hiểu biết, từ hôm nay, trang “Kinh tế đời sống” mở chuyên mục: “Hàng không & Cuộc sống” nhằm giải đáp các thắc mắc của người tiêu dùng, đồng thời cung cấp cho độc giả những thông tin hữu ích xung quanh loại hình dịch vụ vận chuyển đang được ưa chuộng nhất trên thế giới hiện nay.

Chính thức tham gia thị trường HK vào cuối năm 2011, VietJetAir hiện đang được đánh giá là hãng HK đầy tiềm năng nhờ chính sách giá rẻ và là nhân tố mới, thổi một làn gió mới vào lĩnh vực vận chuyển hàng không tại Việt Nam với phong cách phục vụ trẻ trung, năng động, hiện đại…

Thực tế cho thấy, thành tích một năm “khởi đầu nan” của VJ quả thật là đáng nể: vận chuyển gần 1 triệu lượt hành khách và đang tiếp tục nhận thêm máy bay mới, tăng tần suất phục vụ các chuyến bay TPHCM - Hà Nội, TPHCM - Đà Nẵng, TPHCM - Nha Trang, Hà Nội - Đà Nẵng, cùng các đường bay mới mở đến Đà Lạt, Huế, Vinh, Hải Phòng, Phú Quốc. Hiện VietJetAir thực hiện mỗi tuần khoảng 250 chuyến bay, là hãng hàng không lớn thứ hai tại Việt Nam về mạng đường bay...

Bài 2: Vietjet air - Làn gió mới của thi trường hàng không việt nam ảnh 1

Đội ngũ tiếp viên và phi công tươi trẻ, năng động, đạt chuẩn quốc tế của VietJetAir

Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành Vietjet cho biết, không dừng lại ở đường bay nội địa, hiện nay, VietJetAir đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc vươn trên bầu trời quốc tế với một đội bay lớn mạnh, đội phi công 100% người nước ngoài, đội tiếp viên thông thạo tiếng Anh và hệ thống dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. Mới đây, VietJetAir đã chính thức khởi động website tiếng Thái để phục vụ du khách đến từ đất nước Thái Lan. 

Để đáp ứng tốt nhất các quy chuẩn vận hành của hàng không quốc tế, trước đó VietJetAir đã ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ quản lý kỹ thuật máy bay (ITM) với Công ty Dịch vụ kỹ thuật hàng không Singapore (SIAEC) nhằm hiện đại hóa và chuyên nghiệp hóa đội máy bay, đội ngũ vận hành bay đồng thời nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ hãng sản xuất máy bay Airbus, bao gồm việc bố trí chuyên gia làm việc trực tiếp tại hãng,  đào tạo phi công, ứng dụng các dịch vụ kỹ thuật và trang bị công nghệ cho các máy bay.

Cũng theo ông Lưu Đức Khánh, VietJetAir cam kết đầu tư mạnh mẽ cho sự phát triển của ngành hàng không, người tiêu dùng trong nước và thế giới. Với sự hậu thuẫn của các tập đoàn dịch vụ kỹ thuật và công nghệ hàng không hàng đầu thế giới như Airbus, CyberSource, SIAEC… Bên cạnh đó, VietJetAir đã đầu tư đội máy bay mới và tiên phong ứng dụng kỹ thuật, công nghệ hiện đại như làm thủ tục trực tuyến, “kios check-in… Cùng với chính sách giá vé phù hợp, dịch vụ thân thiện, kế hoạch mở rộng và tăng tần suất chuyến bay, VietJetAir luôn sẵn sàng phục vụ hành khách tốt nhất trên những chuyến bay an toàn, tiện nghi và vui vẻ.

Có thể nói, với sự đầu tư vững chắc và hậu thuẫn mạnh mẽ của các tập đoàn công nghệ hàng không quốc tế, VietJetAir đã và đang có sự phát triển toàn diện về mạng đường bay khắp cả nước và là hãng hàng không low-cost đầu tiên có đường bay quốc tế đến thủ đô Băng Cốc của Thái Lan trong thời gian tới. Chính những thế mạnh đó mà VietJet đã tạo nên một cuộc cách mạng dịch vụ hàng không an toàn, hiện đại, thân thiện, mang đến những trải nghiệm bay thú vị cho đông đảo người dân VN.

Đề cập đến chiến lược phát triển, lãnh đạo VietJet cho biết: “Chiến lược phát triển của VietJet Air là luôn cam kết đảm bảo và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ hành khách nhằm tạo ra làn gió mới trong ngành hàng không. VietJetAir sẽ tiếp tục triển khai các dịch vụ hiện đại như “kios check in”, “mobile booking” để tiết kiệm thời gian tối đa cho hành khách, cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, khi bay cùng VietJetAir hành khách sẽ có nhiều cơ hội thưởng thức các chương trình thú vị vào các dịp lễ Tết cuối năm…

Thu Tuyết (thực hiện)

>> Kỳ 1: Ấn tượng đổi mới từ Jetstar Pacific

Tin cùng chuyên mục