Bẫy trên cầu

Bẫy trên cầu

Trên đường song hành đường cao tốc TPHCM-Trung Lương đoạn qua khu phố 2 thị trấn Tân Túc huyện Bình Chánh TPHCM, cầu Ông Giáo bắc ngang rạch Ông Đồ đã bị hư hỏng, thủng nhiều chỗ, lan can ngã đổ gây nguy hiểm cho người qua cầu, nhất là vào ban đêm. Tuy nhiên không thấy cơ quan chủ quản cho sửa chữa để bảo đảm sự an toàn cho mọi người qua lại trên cây cầu này.

VŨ HUYỀN ĐAM

  • Cây xanh ngáng đường

Nhiều sinh viên trọ học tại làng đại học – Đại học Quốc gia TPHCM, khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TPHCM phản ánh: Dọc hai bên tuyến đường nội bộ (đoạn từ ký túc xá sinh viên đến Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn) có rất nhiều cây xanh nằm nghiêng hẳn ra đường. Tình trạng này tồn tại từ nhiều năm nay gây nguy hiểm cho người và các tuyến xe buýt lưu thông đến bến xe buýt Đại học Quốc gia. Đề nghị đơn vị quản lý hệ thống cây xanh nêu trên sớm có biện pháp đốn hạ để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.

PHẠM MINH

  • Ao nước bên quốc lộ


Trên quốc lộ 1A hướng vào TPHCM, đoạn đi qua ấp 3, xã Tân Kiên huyện Bình Chánh, có một vết trũng rất rộng, vào mùa mưa trông giống như một ao nước. Đề nghị cơ quan chức năng có biện pháp khắc phục để người dân đi lại dễ dàng.

Ảnh chụp chiều 12-6-2011.

L.QUANG

Tin cùng chuyên mục