Biểu dương người lao động có sáng kiến

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã tổ chức hội nghị tổng kết Tuần lễ Khoa học - công nghệ (KH-CN) và Sáng tạo năm 2019 với chủ đề “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và các giải pháp cấp nước thông minh”.

Kết quả đã tạo được sân chơi, thu hút đông đảo đoàn viên, người lao động tham gia nhân dịp kỷ niệm 14 năm thành lập Sawaco.

Nhiều mô hình hay, sáng tạo trong ứng dụng KH-CN nâng cao chất lượng nước, hướng đến hiện đại hóa hệ thống cấp nước như chăm sóc khách hàng qua ứng dụng Zalo, phần mềm quản lý lưu lượng áp lực nước online, ứng dụng GIS trong quản lý sự cố... đã được giới thiệu tại triển lãm. 

Theo ông Bùi Thanh Giang, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Hội đồng KH-CN Sawaco, các ứng dụng KH-CN tại tuần lễ này có tính sáng tạo cao, cải tiến hệ thống cấp nước ngày càng hiện đại, góp phần vào xây dựng thành phố thông minh. Một trong những điểm nhấn của Tuần lễ KH-CN và Sáng tạo là tọa đàm, chia sẻ kinh nghiệm về giảm thất thoát nước và ra mắt cổng thông tin “Ý tưởng sáng tạo”.  

Nhằm kịp thời ghi nhận, biểu dương các công trình, ý tưởng sáng tạo của người lao động đã đóng góp nâng cao chất lượng nước cho người dân, dịp này, Sawaco đã biểu dương, khen thưởng 14 tập thể và 30 cá nhân trong phong trào phát huy sáng kiến. 

Tin cùng chuyên mục