Cháu bé bị u lưỡi ác tính

Bé Nguyễn Diệu Linh, con gái thứ hai của anh Nguyễn Khắc Hưởng (33 tuổi, ở ngõ 37, đường Thống Nhất, phường Trung Lương, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh), mới 3 tháng tuổi đã mắc bệnh tim bẩm sinh nặng và có u ác tính trong lưỡi. Hiện bé đang điều trị tại Khoa Ung bướu Bệnh viện Nhi Trung ương.
Bé Nguyễn Diệu Linh
Bé Nguyễn Diệu Linh

Anh Hưởng (là trung úy, nhân viên báo vụ thuộc Tiểu đoàn huấn luyện cơ động, Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh), trụ cột chính trong gia đình 9 người. Bố bị bệnh tim, mẹ già yếu, một trong 3 người em của anh cũng bị bệnh hiểm nghèo. Vợ anh đã nghỉ việc để chăm con. Tất cả chi tiêu, sinh hoạt trong gia đình đều trông chờ vào đồng lương quân nhân ít ỏi của anh Hưởng. Thương con gái nhỏ bệnh tật, vợ chồng anh đã bán hết tài sản, vay mượn thêm hơn trăm triệu đồng để chạy chữa cho con nhưng bệnh tình của cháu vẫn chưa có tiến triển, ngày càng nguy cấp. Hiện giờ, gia đình anh Hưởng không còn biết bám víu vào đâu, kinh tế đã kiệt quệ.

Chia sẻ với hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của anh Hưởng, cán bộ - chiến sĩ đơn vị đã đến thăm và hỗ trợ 50 triệu đồng. Tuy nhiên, thời gian điều trị cho cháu Diệu Linh còn dài, cần chi phí lớn. Mọi niềm hy vọng đều trông chờ vào tình yêu thương, sẻ chia, giúp đỡ của đồng đội và các nhà hảo tâm.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Báo Sài Gòn Giải Phóng, 432-434 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TPHCM; ĐT: (028) 22111263. Chủ tài khoản: Báo Sài Gòn Giải Phóng - 310.10000.231438 Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh TPHCM.

Tin cùng chuyên mục